News & Update

แฮปปี้จับมือซิตี้แบงก์ จัดแคมเปญ “โบนัสสองต่อ เติมเงินแฮปปี้ผ่าน Citibank Online” มอบโบนัสค่าโทรเพิ่มสูงสุดกว่า 30%

แฮปปี้จับมือธนาคารซิตี้แบงก์ มอบโบนัสค่าโทรสุดพิเศษแก่ลูกค้าแฮปปี้ที่เป็นสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์และลูกค้าบัญชีซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต เมื่อเติมเงินผ่าน Citibank Online

Happy Citibank2

20 มิถุนายน 2556 – แฮปปี้จับมือธนาคารซิตี้แบงก์ มอบโบนัสค่าโทรสุดพิเศษแก่ลูกค้าแฮปปี้ที่เป็นสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์และลูกค้าบัญชีซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต เมื่อเติมเงินผ่าน Citibank Online รับโบนัสค่าโทรสูงสุดสองต่อ พร้อมรับทันทีคะแนนสะสมซิตี้แบงก์รีวอร์ด 5 เท่าทุกยอดการเติมเงิน โบนัสต่อแรกรับฟรีแฮปปี้โบนัส10%ทุกๆ ครั้งที่เติมเงิน โดยรับเงินโบนัสสูงสุดถึง 80 บาทต่อครั้ง โบนัสต่อที่สองรับฟรีโบนัสค่าโทรเพิ่มขึ้น 20% สำหรับการเติมเงินครั้งแรก โดยจะได้รับค่าโทรเพิ่มภายในวันที่ 30 ของเดือนถัดไป รวมรับโบนัสค่าโทรสูงสุด 30% ในครั้งแรกของราคาเติมเงิน ลูกค้าแฮปปี้สามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคม 2556 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dtac.co.th/prepaid หรือ http://www.citibank.co.th/online/MT_DTAC/index.htm

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save