News & Update

Halo Back! ฟิล์มกันรอยชนิดพิเศษที่เกิดมาเพื่อ iPhone โดยเฉพาะ

Halo Back ผู้ผลิตฟิล์มกันรอยชั้นนำได้คิดค้นฟิล์มชนิดพิเศษสำหรับ iPhone ขึ้นมาโดยเป็นฟิล์มที่เพิ่มปุ่มย้อนกลับแบบล่องหนมาอยู่ด้านล่างเพื่อให้ใช้งานได้สะดวก

สมาร์ทโฟนในปัจจุบันมักจะมีขนาดหน้าจอที่ใหญ่เพื่อที่จะสามารถรองรับการใช้งานของเราได้อย่างรอบด้าน ทั้งการดูหนัง ฟังเพลง รวมไปถึงการเล่นโซเชียลมีเดียต่างๆ และแน่นอนว่าเมื่อมีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นทำให้สามารถใช้งานมือเดียวได้ไม่สะดวกสักเท่าไรนัก

28-Halo-back-smart-protect-film-for-iphone-05

 

สำหรับผู้ที่ใช้งาน iPhone 6 และ iPhone 6 Plus คงจะทราบดีถึงปัญหาความใหญ่ของตัวเครื่องที่เกิดขึ้นคือ ปุ่มย้อนกลับของระบบปฏิบัติการนี้มันถูกย้ายเอาไปไว้ทางด้านบนไม่เหมือนกับระบบปฏิบัติการอื่นๆ ทำให้การกดปุ่มย้อนกลับนั้นทำได้ไม่สะดวกเสียเท่าไร ดังนั้นแล้ว Halo Back ผู้ผลิตฟิล์มกันรอยชั้นนำของโลก จึงได้คิดค้นนวัตกรรมฟิล์มชนิดพิเศษสำหรับ iPhone ขึ้นมาโดยเป็นฟิล์มที่เพิ่มปุ่มย้อนกลับแบบล่องหนมาอยู่ด้านล่างเพื่อให้ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น

28-Halo-back-smart-protect-film-for-iphone-01

 

Halo back ได้เพิ่มเลเยอร์ใหม่ลงไปในฟิล์มกันรอบซึ่งช่วยสร้างปุ่มล่องหนสำหรับย้อนกลับนี้เอาไว้ทางด้านล่างได้ อีกทั้งยังคงคุณสมบัติแบบฟิล์มกันรอยทั่วไปได้อย่างดีเยี่ยม อาทิ การปกกันรอยขีดข่วนและการตกกระแทกของหน้าจอ

28-Halo-back-smart-protect-film-for-iphone-02

 

ตัวอย่างการใช้งานหลังจากติดฟิล์มกันรอย Halo Back

28-Halo-back-smart-protect-film-for-iphone-03

 

หากใครที่สนใจตัวฟิล์มกันรอย Halo Back ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ kickstarter โดยเสนอราคาเริ่มต้นเพียง $17 (ประมาณ 560 บาท) ในเบื้องต้นจะมีจำหน่ายเพียงแค่ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ก่อนเท่านั้นส่วนรุ่นอื่นๆ จะมีตามมาในไม่ช้านี้ครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save