News & Update

GSMA จะประกาศผลการตัดสินใจว่าจะยกเลิกงาน MWC 2020 หรือไม่ภายในวันศุกร์นี้

GSMA ผู้จัดงาน Mobile World Congress จะแถลงผลการตัดสินใจวันศุกร์นี้ว่าจะยังจัดงานต่อหรือยกเลิกเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่

GSMA ผู้จัดงาน Mobile World Congress จะแถลงผลการตัดสินใจวันศุกร์นี้ว่าจะยังจัดงานต่อหรือยกเลิกเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่

Samsung End-to-End 5G Technology Solutions MWC 2019

ค่ายมือถือหลายยี่ห้อประกาศว่าจะไม่เข้าร่วมงาน MWC 2020 เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส และเงื่อนไขที่ทาง GSMA กำหนดเอาไว้สำหรับผู้เข้าร่วมงาน (ต้องออกมาจากจีนเกิน 14 วัน และไม่มีอาการของไข้หวัดสายพันธ์ใหม่) ขณะที่บางแบรนด์ก็ประกาศว่าจะเข้าร่วมงานอย่างแน่นอนไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ฝั่งผู้จัดงานอย่าง GSMA นั้นก็อยู่ระหว่างการพูดคุยภายในว่าจะยังจัดงานต่อ หรือจะยกเลิกดี

อย่างที่ทราบกันดีว่าผู้ผลิตมือถือจำนวนมากในปัจจุบันมาจากประเทศจีน ซึ่งเป็นต้นตอของการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่นี้ ทำให้มีความเสี่ยงว่าจะมีการแพร่ระบาดภายในงานเพิ่มเติมอีก

มาตรการล่าสุดประกาศว่าผู้ที่มาจากมณฑลหูเป่ยจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้างาน ผู้ที่เดินทางต้องมีหลักฐานว่าไม่ได้อยู่ในประเทศจีนในช่วง 14 วันที่ผ่านมา แต่ผู้เข้าร่วมงานมีจำนวนมากจนเกิดข้อกังขาว่าจะสามารถตรวจสอบผู้เข้าร่วมงานได้ทุกคนจริงๆ หรือไม่

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save