News & Update

Grab Taxi ประเทศไทย เปิดตัวบริการรถแท็กซี่พรีเมี่ยม GrabCar เรียกรถแท็กซี่ Camry

บริการแอพเรียกรถแท็กซี่ในประเทศไทยนั้นกำลังเข้าสู่ภาวะแข่งขันกันอย่างสูง โดยตอนนี้ได้มีผู้เล่นในตลาดนี้ด้วยกันถึง 3 เจ้าด้วยกัน คือ Uber, Grab Taxi และ Easy Taxi ครับ

บริการแอพเรียกรถแท็กซี่ในประเทศไทยนั้นกำลังเข้าสู่ภาวะแข่งขันกันอย่างสูง โดยตอนนี้ได้มีผู้เล่นในตลาดนี้ด้วยกันถึง 3 เจ้าด้วยกัน คือ Uber, Grab Taxi และ Easy Taxi ครับ

สำหรับแอพที่จะพูดถึงกันในข่าวนี้ก็คือ Grab Taxi ซึ่งได้ออกบริการเสริมใหม่ ‘GrabCar’ ซึ่งเป็นบริการรถระดับพรีเมียมท้าชน Uber ซึ่งให้บริการมาก่อนหน้านี้ครับ

โดย GrabCar ที่ Grab Taxi เปิดตัวนั้นจะเป็นการเรียกรถแท็กซี่ Camry (ป้ายเขียว) โดย Grab Taxi บอกว่า GrabCar นี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานแอพเรียกแท็กซี่ของ Grab Taxi สามารถเรียกรถแท็กซี่ได้มากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่การจราจรติดขัดจะทำให้มีรถให้เรียกใช้งานมากขึ้นครับ และแน่นอนว่าค่าบริการของ GrabCar นั้นก็แพงขึ้นกว่าแท็กซี่ปกติด้วยเช่นกัน

และสำหรับช่วงเปิดตัวบริการ GrabCar นี้ Grab Taxi มอบส่วนลด 100 บาทสำหรับ 100 ท่านแรกที่กรอกรหัสโปรโมชั่น #awesome และเรียกใช้งาน GrabCar ครับ

* ตอนนี้ GrabCar มีให้บริการเฉพาะบริเวณกรุงเทพฯชั้นใน อโศก สุขุมวิท สาธร เพชรบุรี ราชดำริและ พระราม 9 เท่านั้น

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอพ Grab Taxi มาใช้เรียกรถแท็กซี่ลีมูซีนกันได้ ผ่านทาง Play Store, Windows Phone Store และ App Store ครับ

 

การคิดเงิน

เนื่องจาก GrabCar ไม่มีมิเตอร์อยู่ภายในรถ และไม่ได้ใช้บริการตัดบัตรเครดิตแบบ Uber จึงต้องใช้มิเตอร์จากแท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟนของคนขับรถ ซึ่งจะคิดตามระยะทาง และจ่ายเป็นเงินสดเมื่อถึงที่หมายครับ

 

FB-Ads-2_GrabCar

 

 

10336613_10152449336128048_7305591955525890627_n

ภายในรถแท็กซี่ Camry ของ GrabCar ก็จะมีน้ำดื่มฟรีให้บริการแบบเดียวกันกับ Uber

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save