Gadget

Corning Gorilla Glass DX และ DX+ กระจกกอริลลาสำหรับนาฬิกาอัจฉริยะตัวใหม่มาแล้ว

Gorilla Glass DX

นอกจากเปิดตัว Gorilla Glass 6 แล้วทาง Corning ก็ได้เปิดตัวกระจกใหม่สำหรับนาฬิกาอัจฉริยะด้วย โดยมีชื่อว่า Gorilla Glass DX และ Gorilla Glass DX+

Gorilla Glass DX

ทาง Corning ระบุว่า Gorilla Glass DX และ DX+ มีการปรับโครงสร้างเคมีให้มีการสะท้อนแสงน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ (โฆษณาเอาไว้ว่าลดได้ 75%) และแสดงผลให้ได้คอนทราสต์เพิ่มขึ้นมากที่สุดเท่าที่จะทำได้โดยคงความสว่างเอาไว้ โดยมีจุดประสงค์คือประหยัดไฟจากการแสดงผลบนหน้าจอให้ได้มากที่สุด เพื่อประหยัดแบตเตอรีเอาไว้

แน่นอนว่าเมื่อมีการแยกย่อยสองรุ่นก็แปลว่ามีความแตกต่างกัน ทาง Corning อธิบายว่า Gorilla Glass DX+ จะมีความทนทานมากกว่า DX และคาดว่าจะถูกใช้ในกลุ่มนาฬิกาอัจฉริยะจากแบรนด์แฟชัน และแบรนด์นาฬิกาหรูในอนาคตอันใกล้นี้

สุดท้ายนี้ทาง Corning บอกว่ากำลังหาทางพัฒนากระจกชนิดนี้ (ใส สะท้อนแสงน้อย และคอนทราสต์จัด) ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น และใช้งานกับสมาร์ทโฟนได้ในอนาคต

 

ที่มา – Android Police, GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save