News & Update

GoPro เพิ่มความสามารถตัดต่อวิดิโอของแอพ Quik เข้าไปในแอพหลักแล้ว

GoPro เข้าซื้อ Quik มาตั้งแต่ปี 2016 โดยตอนนั้นแอพยังใช้ชื่อว่า Replay และหลังจากนั้นก็หายไป แล้วกลับมาเป็นแอพ Quik บน App Store และ Play Store ในภายหลัง

Quik Video GoPro

หลังจากแยกกันอยู่ระหว่างแอพ GoPro กับ Quik มาเกือบสองปี ล่าสุด GoPro ก็ใส่ฟีเจอร์ตัดต่อวิดิโอที่เหมือนกับ Quik เด๊ะๆ ลงในแอพ GoPro แล้ว โดยยังคงมีระบบวิเคราะห์วิดิโอ และเลือกช่วงเวลาที่น่าจดใจใส่เข้ามา และไม่จำกัดว่าจะต้องตัดต่อวิดิโอที่มาจากกล้อง GoPro เท่านั้น

ตัวแอพเพิ่มฟีเจอร์ตัดต่อวิดิโอเข้ามา แล้วยังเพิ่มการใส่ฟิลเตอร์ด้วย โดยมีราวๆ 20 ฟิลเตอร์ และปรับปรุงหน้าตาการใช้งานให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น ไม่รกรุงรังแม้จะเพิ่มฟีเจอร์ตัดต่อวิดิโอเข้ามา ทาง GoPro แจ้งว่าจะพยายามเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามาในแอพ เพื่อให้การทำงานง่าย และมีแอพเดียวครบ จบทุกความต้องการ

สำหรับแอพ Quik เดี่ยวๆ ทาง GoPro แจ้งว่าจะยังอยู่บน App Store และ Play Store ต่อไป โดยในตอนนี้ยังไม่มีแผนจะถอดแอพออกจากสโตร์แต่ประการใดครับ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save