Gadget

เปิดตัว GoPro Hero4 Session รุ่นใหม่ เล็กลงกว่าเดิม เริ่มขายสัปดาห์หน้า

GoPro เปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ “GoPro Hero4 Session” สำหรับรุ่นใหม่นี้มีจุดเด่นอยู่ที่จะมีขนาดเล็กลงกว่า GoPro Hero4 รุ่นเดิมถึง 50% และยังมีน้ำหนักเบากว่าถึง 40% ซึ่ง GoPro Hero4 Session นี้คือกล้อง GoPro ที่เล็กที่สุด

GoPro เปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ “GoPro Hero4 Session” สำหรับรุ่นใหม่นี้มีจุดเด่นอยู่ที่จะมีขนาดเล็กลงกว่า GoPro Hero4 รุ่นเดิมถึง 50% และยังมีน้ำหนักเบากว่าถึง 40% ซึ่ง GoPro Hero4 Session นี้คือกล้อง GoPro ที่เล็กที่สุดในท้องตลาดในขณะนี้เลยครับ 

ถึงแม้ว่า GoPro Hero4 Session จะมีขนาดเล็กลงมาก แต่ก็สามารถใส่ลงบนเมาท์เดิมของ GoPro ตัวเก่าของคุณได้ และยังรองรับการบันทึกวีดีโอที่ระดับ 1080p (ที่60fps), 720p (ที่ 100fps) และ 1440p (ที่ 30fps) อีกด้วย

GoPro Hero4 Session สามารถกันน้ำได้ถึง 33 ฟุต (ประมาณ 10 เมตร)) โดย GoPro เคลมว่าคุณไม่จำเป็นจะต้องไปหา housing กันน้ำมาใส่ GoPro รุ่นนี้ให้เสียเวลา และยังมีไมโครโฟนสำหรับอัดเสียงถึง 2 ตัว, มีปุ่มเพียงปุ่มเดียวใช้งานง่าย นอกจากนี้ยังสามารถอัดวีดีโอได้นานถึง 2 ชั่วโมง แต่ก็จะไม่มีหน้าจอภาพในตัวเหมือนรุ่นเดิม

GoPro Hero4 Session เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 12 กรกฎาคม ในราคาเปิดตัว 399.99 เหรียญ (ราคาเท่ากับ GoPro Hero4 Silver Edition นั่นเอง) 

Hero4Session_Cluster_12.jpg_10667149_featureimage

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save