News & Update

Google ทวีตโปรโมท Google Now พร้อมภาพมือถือปริศนา!!!

ไม่รู้ว่าทาง Google มีเซอไพอะไรให้ตื่นเต้นก่อนงาน Google I/O หรือไม่ เมื่อ @Android ซึ่งเป็น official twitter account ของ Android ได้ทำการทวีตภาพโปรโมตความสามารถใหม่ๆของ Google Now ตามปกติ แต่ว่าภาพล่าสุดนั้นเป็นรูปมือถือ Android รุ่นหนึ่งที่ดูแล้วยังไงก็ไม่ใช่ Nexus 5 และก็ไม่ใช่มือถือของ Motorola ด้วย แล้วมันเป็นมือถือรุ่นอะไร !!!

ไม่รู้ว่าทาง Google มีเซอไพอะไรให้ตื่นเต้นก่อนงาน Google I/O หรือไม่ เมื่อ @Android ซึ่งเป็น official twitter account ของ Android ได้ทำการทวีตภาพโปรโมตความสามารถใหม่ๆของ Google Now ตามปกติ แต่ว่าภาพล่าสุดนั้นเป็นรูปมือถือ Android รุ่นหนึ่งที่ดูแล้วยังไงก็ไม่ใช่ Nexus 5 และก็ไม่ใช่มือถือของ Motorola ด้วย แล้วมันเป็นมือถือรุ่นอะไร !!!

Android tweet

แน่นอนว่าจากการรีทวีตต่อๆไปกันจนทำให้คนเห็นภาพนี้มากขึ้นเรื่อยๆก็มีคนช่างสังเกตเริ่มลือกันไปแล้วว่า “นี่อาจจะเป็น Nexus 6 หรือ Moto X+1” แต่ด้วยเหตุผลที่ว่า Motorola กำลังจะเป็นของ Lenovo แล้วนั้น จึงไม่มีเหตุผลที่ Google จะหยิบ Moto X+1 มาแอบโปรโมท ดังนั้นตัวเลือก Moto X+1 อาจจะต้องตกไป ส่วน Nexus 6 ก็มีข่าวมาก่อนหน้านี้แล้วว่า Google จะไม่ทำ Nexus 6 แล้วแต่จะเปิดตระกูลใหม่เป็น Android Silver แทน และ LG ก็เป็นผู้ผลิตรายแรกที่จะได้ทำ Android Silver ด้วย ดังนั้นความเป็นไปได้ (ถึงแม้จะน้อยนิด) ภาพมือถือปริศนาก็คือ Android Silver” นั่นเอง

แต่ความเป็นไปสุดท้ายแล้วสิ่งที่ดูจะเข้าท่าที่สุดคือ มือถือในรูปนั้นไม่ได้เป็นมือถือเฉพาะเจาะจงรุ่นใดรุ่นหนึ่ง แต่เป็นรูปมือถือที่ทาง Google ทำขึ้นมาเพื่อการโฆษณา Google Now อย่างเดียวเท่านั้น

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save