News & Update

Google Translate รองรับการใช้กล้องแปลภาษาไทยแล้ว จะแปลเป็นอังกฤษหรือภาษาไหนก็ได้

Google อัพเดทแอพ Google Translate ให้กล้องสามารถแปลภาษาได้เพิ่มขึ้นอีก 13 ภาษา ทำให้แม้จะพิมพ์ภาษาดังกล่าวไม่ได้ก็สามารถแปลได้ว่าข้อความดังกล่าวเขียนว่าอะไร

Google อัพเดทแอพ Google Translate ให้กล้องสามารถแปลภาษาได้เพิ่มขึ้นอีก 13 ภาษา ทำให้แม้จะพิมพ์ภาษาดังกล่าวไม่ได้ หรือเจอป้ายบอกก็สามารถแปลได้ว่าข้อความดังกล่าวเขียนว่าอะไร

Translate Photo-open

ภาษาที่เพิ่มขึ้นมามีทั้งหมด 13 ภาษาด้วยกัน ส่วนใหญ่เป็นภาษาที่มีความซับซ้อนในแถบเอเชียนี่เอง แต่ที่น่าสนใจก็คือมีภาษาไทยอยู่กับเขาด้วย โดยภาษาใหม่ทั้งหมดที่รองรับในอัพเดทนี้มีดังนี้

  1. ไทย
  2. อารบิก
  3. เวียตนาม
  4. ฮินดู
  5. เบงกาลี
  6. กุจราช
  7. คันนาดา
  8. มาลายาลัม
  9. มาราตี
  10. เนปาล
  11. ปัญจาบ
  12. ทมิฬ
  13. เตลูกู

ส่วนใหญ่ภาษาใหม่ที่รองรับเป็นภาษาในแถบตะวันออกกลาง และอินเดีย ทำให้แม้จะอ่านไม่ออกและไม่รู้ว่าจะพิมพ์ข้อความเหล่านั้นลงมือถือเพื่อแปลยังไงก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะแค่เปิดกล้องส่งไปที่ข้อความก็สามารถแปลให้ได้แล้ว

ผู้ที่สนใจสามารถกดอัพเดทแอพ Google Translate บน Android และ iOS ได้ทันที เวอร์ชันล่าสุดรองรับฟีเจอร์และภาษาใหม่ทั้ง 13 ภาษาแล้ว

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save