News & Update

Google เผยเตรียมบอกข้อมูล Google Stadia เพิ่มเติมเร็วๆ นี้ คาดเผยกลางงาน E3 มิถุนายนนี้

Google Stadia Header

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Google ได้เผยรายละเอียดเล็กน้อยเกี่ยวกับ Google Stadia บริการสตรีมมิ่งเกมส์จาก Google ที่ทำให้เราเล่นเกมส์ระดับ AAA จากที่ไหนก็ได้

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Google ได้เผยรายละเอียดเล็กน้อยเกี่ยวกับ Google Stadia บริการสตรีมมิ่งเกมส์จาก Google ที่ทำให้เราเล่นเกมส์ระดับ AAA จากที่ไหนก็ได้ในโลก

Google Stadia

หลังจากนั้นในงาน GDC (Games development Conference) ทาง Google ก็เผยรายละเอียดมากอีกเล็กน้อย ซึ่งหลายๆ คนก็ยังคงมีคำถามเกี่ยวกับการให้บริการ

https://twitter.com/GoogleStadia/status/1131953000061243392?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1131953000061243392&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.gsmarena.com%2Fgoogle_will_reveal_stadia_pricing_launch_information_and_announce_titles_soon-news-37222.php

ทาง Google เองก็ทราบดีว่าเราอยากรู้ว่าราคาค่าบริการจะคิดยังไงและราคาเท่าไหร่ เกมส์จะเยอะมั้ย และจะเปิดให้ใช้บริการเมื่อไหร่ ช่วงแรกมีประเทศไหนใช้ได้บ้าง งานนี้ Google เผยว่าจะบอกให้ทราบในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นวันที่ 11 มิถุนายนที่งาน E3 นั่นเองครับ

ข้อดีของ Google Stadia คือนักพัฒนาเกมส์ไม่ต้องออกแบบการแสดงผลแบบสเปคต่ำที่ไม่กินสเปค หรือเล่นบนเครื่องประสิทธิภาพต่ำได้ เนื่องจากพลังประมวลผลบนเซิฟเวอร์ Google Cloud นั้นเหลือเฟือ

เอาล่ะครับ เดี๋ยวงาน E3 นี้น่าจะได้ยินทั้งฝั่ง Google Stadia และ Microsoft Project xCloud อย่างแน่นอน

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save