Games

Google เข้าซื้อสตูดิโอพัฒนาเกมส์อินดี้ Typhoon Studios หวังผลิตเกมส์ป้อน Google Stadia

Google ประกาศเข้าซื้อทีมพัฒนาเกมส์อินดี้ที่ชื่อว่า Typhoon Studios แล้ว โดยแม้จะเป็นทีมพัฒนาเกมส์อินดี้แต่ก็เป็นไปด้วยอดีตทีมงานของ Ubisoft นั่นเอง

Google ประกาศเข้าซื้อทีมพัฒนาเกมส์อินดี้ที่ชื่อว่า Typhoon Studios แล้ว โดยแม้จะเป็นทีมพัฒนาเกมส์อินดี้แต่ก็เป็นไปด้วยอดีตทีมงานของ Ubisoft นั่นเอง

Typhoon Studios

ทีมงาน Typhoon Studios มีผลงานเก่าหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็น Far Cry 4, Batman: Arkham City และอื่นๆ อีกมากในเครือ Ubisoft ในอดีต และเกมส์ใหม่ที่พัฒนากันในชื่อ Journey to the Savage Planet ก็มีกำหนดจะวางจำหน่ายปลายเดือนมกราคมนี้

การเข้าซื้อครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องเกินความคาดหมายนัก หลังจาก Google ประกาศมาก่อนหน้านี้ว่าจะพัฒนาเกมส์ลง Google Stadia เองด้วย โดยหัวหน้าทีมคือ Jade Raymond อดีตหัวหน้านักพัฒนาเกมส์ของ Ubisoft (ทำให้ทีมงานเก่าของ Ubisoft เป็นตัวเลือกแรกๆ) หลังจากนี้ทีมพัฒนาเกมส์ Typhoon Studios จะไปร่วมงานกับ Stadia Games and Entertainment Studio ทีมมอนทรีอัล แคนาดาเป็นหลัก

สำหรับเกมส์ Journet to the Savage Planet มีกำหนดจะลง PC, PS4 และ Xbox One ยังจะวางจำหน่ายตามกำหนดการณ์เดิม คือ 28 มกราคมนี้ไม่เปลี่ยนแปลง

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save