News & Update

Google บอกว่า “จะมีบางอย่างที่น่าตื่นเต้น” ในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2020

ในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2020 นอกเหนือจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิปรุ่นใหม่ของซัมซุงแล้ว ทาง Google ยังได้แจ้งอีกว่า “Something exciting” ในงาน

ในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2020 นอกเหนือจะเปิดตัว Samsung Galaxy S20 Series สมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิปรุ่นใหม่ของซัมซุงแล้ว ทาง Google ยังได้แจ้งอีกว่า “Something exciting” ในงานเปิดตัวครั้งนี้ พร้อมกับทวีตคลิปวิดีโอสั้นๆ ที่ทำออกมาคล้ายหมายเชิญงานเปิดตัวของซัมซุง โดยใช้คำว่า Android พร้อมกับซูมเข้าไปเจอคำว่า Samsung Galaxy สลับกันไปเรื่อยๆ ซึ่งสัญลักษณ์ที่นูนออกมานั้น หลายๆ สื่อก็คคาดการณ์กันว่าจะเป็น Galaxy Z Flip สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ต่อจาก Galaxy Fold นั่นเอง เป็นไปได้ว่า Google อาจจะมีฟีเจอร์ในระบบปฏิบัติการใหม่ หน้าตา UI ที่ดีไซน์ออกมาสำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ก็เป็นได้

Google บอกว่า “จะมีบางอย่างที่น่าตื่นเต้น” ในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2020 Google บอกว่า “จะมีบางอย่างที่น่าตื่นเต้น” ในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2020

Samsung Galaxy Unpacked 2020 จะเปิดตัวในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 2.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทาง Whatphone.net จะมารายงานการเปิดตัวนี้ให้ทุกท่านได้ทราบกันอย่างแน่นอน ติดตามกันได้เลย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save