News & Update

Google เผย Play Pass จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ท้าชน Apple Arcade

Google Play Pass นั้นมีข่าวมาสักพักแล้ว แต่ล่าสุด Google เพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะเปิดให้ใช้งานเร็วๆ นี้ โดยคิดค่าบริการแบบเหมารายเดือน

Google Play Pass นั้นมีข่าวมาสักพักแล้ว แต่ล่าสุด Google เพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะเปิดให้ใช้งานเร็วๆ นี้ โดยคิดค่าบริการแบบเหมารายเดือน

แอคเคาต์ทวิตเตอร์ของ Google Play ได้ทวีตว่าพบกันเร็วๆ นี้ แม้จะไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมแต่ก็คาดว่าอาจจะเปิดตัวพร้อมกับงาน Made by Google ต้นเดือนคุลาคมนี้ และมีข่าวลือระบุว่าราคาค่าบริการอยู่ที่เดือนละ $4.99 ดอลลาร์สหรัฐ

Google Play Pass (3)

แน่นอนว่าบริการ Google Play Pass นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Apple Arcade เต็มๆ ที่ผู้พัฒนาแอพสามารถส่งแอพตัวเองเข้าร่วมโครงการได้ และผู้ใช้งานสามารถกดใช้แบบเหมาในราคารายเดือนได้ด้วย ความแตกต่างคือ Apple Arcade จะมีเกมส์ Exclusive ที่ทำมาเพื่อให้ใช้บนแพลตฟอร์มโดยเฉพาะ ขณะที่ Google Play Pass ยังไม่มีข่าวออกมาว่าจะมีเกมส์หรือแอพที่ทำมาเป็นพิเศษหรือไม่

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save