News & Update

หลุด! ภาพและวิดีโอเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนจากกูเกิ้ล ‘ Pixel 2 & XL ‘

Google Pixel 2

หลุดภาพเรนเดอร์ของเจ้าตัว Google Pixel 2 ครั้งนี้จะหลุดมาทั้งภาพเรนเดอร์ที่นอกจากจะมีมาให้ทุกมุมแล้ว ยังหลุดวิดีโอออกมาแบบเต็มๆเลยทีเดียว

ไม่น่าเชื่อเลยนะครับว่าการหลุดภาพเรนเดอร์ของเจ้าตัว Google Pixel 2 ครั้งนี้จะหลุดมาทั้งภาพเรนเดอร์ที่นอกจากจะมีมาให้ทุกมุมแล้ว ยังหลุดวิดีโอออกมาแบบเต็มๆเลยทีเดียว ซึ่งภาพและวิดีโอที่หลุดออกมานั้นมาจากในทวิตเตอร์ของ ONLeaks นั่นเอง

Google Pixel 2 & Pixel 2 XL

ข้อมูลที่หลุดมามีรายละเอียดของขนาดตัวเครื่องมาด้วยครับ ซึ่งในรุ่น Pixel 2 นั้นมีขนาด 145.3×69.3×7.8 มิลลิเมตร ส่วนรุ่น Pixel 2 XL นั้นจะมีขนาด 157.6×76.3×7.9 มิลลิเมตร (ถ้านับขอบนูนของกล้องจะหนาขึ้นมาอีกนิดเดียวครับ)

ภาพเรนเดอร์ของ Google Pixel 2

สามารถคลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

ภาพเรนเดอร์ของ Google Pixel 2 XL

สามารถคลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

วิดีโอเรนเดอร์ของทั้งสองรุ่น

ยังไงก็ตามสมาร์ทโฟน Google Pixel 2 & XL ยังไม่มีการประกาศเปิดตัวมาแต่อย่างใด แต่ถ้าทางกูเกิ้ลต้องการที่จะเปิดตัวในช่วงเดียวกับรุ่นก่อนๆแล้วละก็คงจะได้มีข่าวดีในช่วงเดือนตุลาคมนี้ล่ะครับ

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save