News & Update

Google Pixel 2, Pixel 2 XL เคยมีแผนที่จะแถมหูฟังมาในกล่องด้วย!?

Google Pixel 2 with pixel buds

โดยปกติแล้ว Google Pixel 2 นั้นไม่มีแผนที่จะแถมหูฟังในกล่อง แต่ล่าสุดมีผู้สั่งซื้อ Pixel 2 จาก Verizon พบว่าในกล่องของตนมีที่เก็บหูฟังภายในกล่องพร้อมหนังสือคู่มือการใช้หูฟังอยู่ด้วยซะงั้น

นาย Lucas Everett ได้โพสข้อความลงในทวิตเตอร์ของตนว่าภายในกล่อง Google Pixel 2 ที่ได้สั่งซื้อจาก Verizon นั้นมีที่เก็บหูฟังภายในกล่อง แถมยังมีวิธีใช้ในคู่มือการใช้งานอีกด้วย แน่นอนว่ามีรูปยืนยัน

 

ที่ช็อคกว่านั้นคือนอกจากไม่มีหูฟังแล้ว หัวแปลง USB Type-C เป็นแจ็คหูฟัง 3.5mm ก็ไม่ได้แถมมาด้วย(งานนี้เรื่องใหญ่เลยล่ะ แล้วจะฟังเพลงยังไง) ซึ่งปกติแล้วจะแถมให้กับทุกเครื่องที่วางจำหน่าย แต่ว่าทางร้านก็ให้หัวแปลงมาแล้ว(จากกล่องอื่น)

Google pixel 2 empty earbud

ทางเจ้าตัวก็ติดต่อไปหา Verizon และได้คำตอบกลับมาว่ากล่อง Pixel 2 นั้นจะไม่มีหูฟังและไม่มีคู่มือการใช้งานหูฟังด้วย (เอ้า งงไปอีก) หลังจากนั้นก็ได้รับคำตอบจาก Google ว่ากล่องที่ Lucas ไปได้เป็นกล่องดีไซน์เก่าสำหรับวางจำหน่ายในอเมริกา(แต่ในปัจจุบันไม่ได้แถมหูฟังแล้วนะ มีแต่หัวแปลงเท่านั้น)

Google pixel 2 empty earbud

หลังจากที่ได้เห็นข่าวนี้คงจะรู้แล้วล่ะครับว่า Google เคยมีแผนที่จะแถมหูฟัง USB Type-C มาก่อน แต่ก็ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมถึงตัดออกไปเหมือนกัน แต่หน้าตานั้นมีความคล้ายกับ Google Pixel Buds อยู่พอสมควร อาจจะเป็นแผนการตลาดที่ต้องการเพิ่มกำไรก็เป็นได้นะครับเนี่ย

อ้างอิง 1 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save