News & Update

Google สัญญาว่า Pixel 2 จะได้รับอัพเดทต่อเนื่องอย่างน้อยสามปี

แม้ว่าในอดีต Google มักจะสัญญาว่ามือถือของตนนั้นจะได้รับอัพเดทต่อเนื่องอย่างน้อย 18 เดือน Pixel 2 กลับมาพร้อมกับสัญญาที่ดีกว่าเดิมว่าจะได้รับอัพเดทอย่างน้อยสามปี

Project Treble

ถ้ายังจำกันได้ Project Treble ที่มาพร้อมกับ Oreo จะทำให้การอัพเดทแอนดรอยด์ในอนาคตเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากไม่ต้องพัฒนาไดร์เวอร์กันใหม่เวลาเปลี่ยน Kernel ของระบบปฏิบัติการ ทำให้ร่นระยะเวลาในการพัฒนาลงมาก แต่มือถือจะใช้ฟีเจอร์นี้ได้ก็ต่อเมื่อรุ่นดังกล่าวเปิดตัวหลัง Android Oreo เท่านั้น

Google Pixel 2 Update Promise

แน่นอนว่า Google Pixel 2 เปิดตัวหลังจาก Oreo มาเดือนกว่าๆ มันมาพร้อมกับ Project Treble ที่จะทำให้การอัพเดทง่ายกว่าเดิม ระยะเวลาที่ Google สัญญาจะอัพเดทให้ก็ยาวขึ้นอีกสองเท่า กลายเป็น 36 เดือนทันที แปลว่า Google Pixel 2 จะได้รับอัพเดทจนถึง Android R ที่จะเปิดตัวในปี 2020 โน่นเลยล่ะ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save