News & Update

Google Photos สำหรับ iOS ให้แก้ไขโฟกัสของภาพจาก Portrait Mode ได้แล้ว

Google ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Google Photos รองรับการปรับโฟกัสของภาพที่ถ่ายใน Portrait Mode จากเดิมที่ฟีเจอร์นี้ใช้ได้เฉพาะใน Android เท่านั้น

Google ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Google Photos รองรับการปรับโฟกัสของภาพที่ถ่ายใน Portrait Mode จากเดิมที่ฟีเจอร์นี้ใช้ได้เฉพาะใน Android เท่านั้น ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับ iPhone รุ่นเก่าๆ ที่มีสองกล้องอย่างมาก

Google Photos similar feature to iPhone XS Depth Controller

ฟีเจอร์นี้ฝั่ง iOS ก็มีให้ใช้งานเหมือนกัน แต่ทำได้เฉพาะบน iPhone XS, XS Max และ iPad Pro เท่านั้น มือถือรุ่นอื่นๆ ไม่สามารถปรับจากแอพ Photos ของ Apple ได้ จนกระทั่งวันนี้ Google ประกาศว่าแอพ Google Photos จะอนุญาตให้ปรับระยะชัดลึกตื้นได้ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหม่หรือเก่าก็ตาม งานนี้ก็ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ใช้งาน iPhone รุ่นที่มีกล้องสองตัวด้วย เพราะไม่ต้องง้อ Apple แล้ว

นอกจากปรับระยะโฟกัสชัดลึกตื้นได้แล้ว Google Photos ยังเพิ่มฟีเจอร์ Color Pop ปรับความอิ่มสีของภาพ Portrait ให้เข้มขึ้น และปรับแบคกราวด์ให้เป็นขาวหรือดำ ทำให้ภาพโดดเด่นขึ้นมาตรงกลาง

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save