News & Update

Google แซง Apple ขึ้นแท่นแบรนด์ที่มีมูลค่ามากที่สุด ปี 2014

BrandZ ของบริษัท Millward Brown เว็บไซต์ที่รายงานเกี่ยวกับมูลค่าของแบรนด์ต่างๆรอบโลก ได้มีรายงานอันดับของปีนี้ขึ้นมา ซึ่ง Google ได้แซง Apple มาขึ้นแท่นแบรนด์ที่มีมูลค่ามากที่สุดแห่งปี 2014 เป็นที่เรียบร้อย

BrandZ ของบริษัท Millward Brown เว็บไซต์ที่รายงานเกี่ยวกับมูลค่าของแบรนด์ต่างๆรอบโลก ได้มีรายงานอันดับของปีนี้ขึ้นมา ซึ่ง Google  ได้แซง Apple มาขึ้นแท่นแบรนด์ที่มีมูลค่ามากที่สุดแห่งปี 2014 เป็นที่เรียบร้อย

google-logo-640-80

โดยการจัดอันดับนี้ ไม่ได้วัดมูลค่าของแบรนด์เป้นจำนวนเงิน แต่เป็นการวัดจากข้อมูลทางการเงิน ยอดขายสินค้า รวมไปถึงการตอบแบบสอบถามจากผู้ใช้งานทั่วไป โดยใช้สูตรของบริษัท Millward Brown คำนวณ ซึ่งมูลค่าของแบรนด์นี้จะแสดงให้เห็นว่าผู้ใช้งานทั่วไปมองแต่ละแบรนด์เป็นอย่างไร มีมูลค่ามากน้อยแค่ไหนด้วย

Top 10 แบรนด์ที่มีมูลค่ามากที่สุดของโลก โดย BrandZ

  1. Google
  2. Apple
  3. IBM
  4. Microsoft
  5. McDonalds
  6. Coca Cola
  7. Visa
  8. AT&T
  9. Marlboro
  10. Amazon.com

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save