News & Update

[I/O2019] Google เปิดตัว Nest Hub Max หน้าจออัจฉริยะขนาด 10 นิ้ว

Nest Home Hub Max Header

Google เปิดตัว Google Home Hub รุ่นใหม่ โดยคราวนี้รีแบรนด์ให้กลายเป็น Nest และมีหน้าจอใหญ่ขึ้น ทำให้รุ่นนี้มีชื่อว่า Nest Hub Max

Google เปิดตัว Google Home Hub รุ่นใหม่ โดยคราวนี้รีแบรนด์ให้กลายเป็น Nest และมีหน้าจอใหญ่ขึ้น ทำให้รุ่นนี้มีชื่อว่า Nest Hub Max

Nest Home Hub Max (3)

Nest Hub Max มีขนาดหน้าจอ 10 นิ้ว เมื่อเทียบกับ Google Home Hub ที่เปิดตัวไปเมื่อพฤศจิกายนปีที่แล้วก็ดูเล็กไปถนัดตาทันที (Google Home Hub มีขนาดหน้าจอเพียง 7 นิ้ว) แถมคราวนี้มีกล้องหน้าแล้ว สามารถทำ Video Call ได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

สำหรับตัว Google Home Hub รุ่นเก่าเองก็ถูกรีแบรนด์ใหม่ โดยหลังจากนี้จะเรียกว่า Nest Hub แทน นอกจากนี้ยังทำงานร่วมกับแอพ Nest เพื่อตรวจสอบความปลอดภัยจากกล้องได้อีกด้วย

Google Nest Hub Max

เนื่องจาก Nets Hub Max มีกล้องหน้า ทำให้มันรองรับการใช้งาน Google Duo เพื่อทำวิดิโอคอลเต็มรูปแบบ หรือจะทิ้งข้อความวิดิโอเอาไว้เพื่อให้สมาชิกในบ้านมาดูภายหลังก็ได้ (เช่นพ่อแม่สั่งงานบ้านเอาไว้ให้ลูก) สำหรับวิดิโอคอลกล้องจะมีปัญญาประดิษฐ์ในตัว ทำให้แม้ว่าจะเดินไปมาแต่เราก็จะอยู่ตรงกลางภาพเช่นเดิม

นอกจากนี้ยังมีโหมด Face Match ที่จะสแกนใบหน้าของเรา แล้วกำหนด Profile ที่แตกต่างกันให้ใช้งาน (ข้อมูลใบหน้าเก็บไว้ในเครื่อง ไม่อัพโหลดกลับไปบนคลาวด์) ทำให้สามารถใช้งานร่วมกันหลายๆ คนได้ไม่มีข้อจำกัด 

Nest Hub Max

เรื่องสุดท้ายคือลำโพง แม้ว่า Smart Display จะให้ความสำคัญกับหน้าจอมากกว่าลำโพง Nest Hub Mas เองก็ถือว่าเป็นรุ่นที่อัพเกรดขนาดมาพอสมควร ทำให้ระบบเสียงของในมี Tweeter ขนาด 38 มม สองตัว และ 78 มม หนึ่งตัว (จะได้รับบเสียง 2.1 Stereo) ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าพอสมควร

รุ่นที่วางจำหน่ายในสหรัฐมีแค่สองสีเท่านั้น คือเทาขาว (Chalk) หรือดำ Charcoal) ในอนาคตอาจจะมีตัวเลือกเรื่องสีมากกว่านี้ แต่ตอนนี้ระยะแรกมีให้เลือกเพียงสองสีเท่านั้น ราคาอยู่ที่ $229 ดอลลาร์สหรัฐ ส่วนรุ่นแรก Google Nest Hub ปรับราคาลงถาวรเหลือเพียง $129 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save