Applications

Google Maps อัปเดต เพิ่มเส้นทางการเดินทางด้วย ‘จักรยาน’ ให้มากขึ้น

Google-Maps-update-transit-directions-biking-ridesharing

Google Maps อัปเดตเพิ่มเส้นทางการ ‘ขี่จักรยาน’ ให้มากขึ้น และยังอัปเดตเส้นทางพร้อมค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ใช้งาน Uber ในเมืองที่ให้บริการนี้ด้วย

Google ทำให้ผู้ใช้งาน Maps ได้ง่ายขึ้นในการเดินทางจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง ไม่ว่าเราจะขับรถ, เดิน, รถจักรยานยนต์หรือใช้บริการขนส่งสาธารณะ ในการอัปเดตล่าสุดนี้ทางกูเกิลได้เพิ่มเส้นทางการขี่จักรยานและเส้นทางของ Uber ในบางเมืองเข้ามา

การใช้งานเหมือนการนำทางโดยทั่วไป เลือกจุดหมายที่เราจะไปแล้วกดไปที่ ‘เส้นทาง’ จากนั้นแท็บตัวเลือกการเดินทางที่เราต้องการจะขึ้นมา คุณลักษณะนี้มีประโยชน์มากสำหรับคนที่ใช้บริการ Uber จะแสดงให้เห็นค่าใช้จ่ายทันที แต่หากมีการจราจรติดขัด ติดไฟแดง แผนที่จะประมวลเส้นทางที่เร็วและประหยัดเงินให้ทันที่

 

Google-Maps-update-transit-directions-biking-ridesharing

 

เป็นข้อมูลเกี่ยวกับเส้นทางการขนส่งด้วยตัวเลือกการขี่จักรยานและการแชร์ผู้โดยสารดังนั้นนี่คือสิ่งที่ Google Maps ให้กับผู้ใช้ Android และ iOS 

ส่วนการขี่จักรยานนั้น Google Maps จะระบุถึงเส้นทางการที่มีความปลอดภัย และสภาพการจราจรที่เหมาะกับการปั้นจักรยานให้กับเรา และยังแนะนำเส้นทางไหนมีเลนสำหรับจักรยานอีกด้วย

ในการอัปเดตนี้สามารถใช้ได้ทั้ง Android และ iOS ใน 30 ประเทศทั่วโลก และจะขยายเพิ่มไปประเทศอื่น ๆ ทั่วโลกในอนาคต

ที่มา : phonearena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save