News & Update

Google I/O 2021 จัด 18 – 20 พฤษภาคมปีนี้ งานจัดออนไลน์เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย

ปีที่แล้ว Google ต้องจำใจยกเลิกงาน Google I/O 2020 ไปโดยสิ้นเชิง และไม่มีแบบออนไลน์ให้เรารับชมกันเพื่อชดเชย (แบบที่ Apple ทำ) เนื่องจากระยะเวลากระชั้นชิด และเร่งเกินไป ปีนี้ Google จึงเตรียมพร้อมที่จะไม่พลาดแบบปีที่แล้วด้วยการจัดงานแบบออนไลน์ในวันที่ 18 – 20 พฤษภาคมนี้

Google I/O 2021 Registration

งานปีนี้เปิดรับผู้สมัครเข้าร่วมงานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และรับชมได้จากการสตรีมออนไลน์ ในงานวันแรกจะมีการขึ้นเวทีและพูดเปิดงานโดย Sundar Pichai ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัว Android 12, Google Pixel 5a และซีพียูที่พัฒนาร่วมกับ Samsung อย่าง Whitechapel (GS101) โดยอาจจะมีการพูดถึง Development Kit และการใช้งานใน Google Pixel 6 เป็นรุ่นแรก

การรับชมงานสามารถทำได้ผ่าน YouTube (ซึ่งตามปกติ Google จะอัพโหลด Session ในงานลง YouTube เป็นระยะอยู่แล้ว) นักพัฒนาต้องลงทะเบียน เพื่อดู Agenda ของงานและห้องที่เข้าร่วมได้ โดยในอดีตจะมีหลายๆ Sessions จัดขึ้นพร้อมๆ กัน และต้องเลือกว่าจะเข้าห้องไหน แต่พอทุกอย่างเป็นออนไลน์ ก็สามารถที่จะรับชมในภายหลังได้ตามแต่เวลาที่เอื้ออำนวยครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save