News & Update

Google I/O 2020 จัดวันที่ 12 พฤษภาคมเป็นต้นไป พบกับรายละเอียด Pixel 4a และ Android 11 แน่นอน

Google ประกาศว่าปีนี้งาน Google I/O 2020 จะจัดขึ้นที่เดิม (ที่ Shoreline Amphitheatre) ในวันที่ 12-14 พฤษภาคม คาดว่าเราน่าจะได้เห็น Pixel 4a ในงานนี้ด้วย

Google ประกาศว่าปีนี้งาน Google I/O 2020 จะจัดขึ้นที่เดิม (หอประชุม Shoreline Amphitheatre) ในวันที่ 12 – 14 พฤษภาคม โดยคาดว่าเราน่าจะได้เห็น Pixel 4a ในเวทีเปิดตัวแน่นอน

Google I/O

ในรอบสิบปีที่ผ่านมาเราได้เห็น Google I/O เปิดตัวสิ่งแปลกใหม่หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น Google Glass, Google Assistant และอื่นๆ อีกมาก แม้ว่าปีนี้จะยังไม่รู้ว่าจะมีอะไรบ้าง แต่ก็คงหนีไม่พ้นเรื่อง Android และ AI เป็นหลัก

สำหรับสิ่งที่มาแน่ (เพราะสัญญาตั้งแต่ปีที่แล้ว) ก็คือ Pixel 4a มาแน่นอน แถมก่อนหน้านี้ก็เคยมีภาพหลุดออกมาแล้วหลายหน รวมไปถึงรายละเอียดเพิ่มเติมของ Android 11 ที่น่าจะเริ่มเปิดทดสอบเบต้าตั้งแต่มีนาคมเป็นต้นไป (ก่อนจะเสร็จสิ้นและเปิดตัวจริงในเดือนสิงหาคม)

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save