News & Update

Google Home Max เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ราคาอยู่ที่ $399

Google สัญญาว่าลำโพงรุ่นใหญ่อย่าง Google Home Max จะวางจำหน่ายก่อนสิ้นปี ซึ่งก็ทำได้ตามสัญญาจริงๆ เพราะเพิ่งเริ่มวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา

Google สัญญาว่าลำโพงรุ่นใหญ่อย่าง Google Home Max จะวางจำหน่ายก่อนสิ้นปี ซึ่งก็ทำได้ตามสัญญาจริงๆ เพราะเพิ่งเริ่มวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมานี้เอง

Google Home Max Inside

Google Home Max ถูกเปิดตัวครั้งแรกในงาน Made by Google พร้อมรุ่นน้องอย่าง Google Home Mini

แต่ทว่าถูกกำหนดให้เปิดตัวห่างกันหนึ่งเดือน โดยรุ่นใหญ่นี้เน้นเสียงดี และราคาแพงกว่าพอสมควร (ราคาวางจำหน่ายของกูเกิล โฮม แม็กคือ $399 ขณะที่กูเกิล โฮม มินิอยู่ที่ $49 เท่านั้น)

สำหรับในสหรัฐอเมริกานั้นวางจำหน่ายที่ Verizon, Best Buy และ Google Store Online สามแห่งเท่านั้น โดยมีทั้งสองสี ได้แก่สีขาว และสีดำ วางจำหน่าย ข้างในลำโพงมี Google Assistant เหมือนรุ่นอื่นๆ แต่ไม่ถูกโฆษณามากเท่าไหร่เนื่องจากโฟกัสไปที่เสียงดีกว่ารุ่นอื่นๆ แทน

สำหรับคู่แข่งก็คงหนีไม่พ้น Apple HomePod ที่มีกำหนดจะวางจำหน่ายในราคา $349 ดอลลาร์สหรัฐ แต่ทว่าเลื่อนกำหนดวางจำหน่ายไปเป็นปีหน้าแทนแล้ว ทำให้ Google Home Max น่าจะครองตลาดช่วงนี้ได้ไม่ยาก สำหรับคู่แข่งหน้าเก่าอย่าง Amazon Echo นั้นไม่ได้มีรุ่นที่จับตลาดเสียงดีราคาแพงแบบนี้ด้วย ทำให้น่าจะขายได้บ้างละนะ

ที่มา – Phone Arena

 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save