News & Update

Google Home Max ลำโพงสร้างบ้านอัจฉริยะที่แพงขึ้น เพื่อเสียงที่ดีกว่าเดิม

นอกจากรุ่นจิ๋วที่เล็กลง ถูกลงอย่าง Google Home Mini แล้วทาง Google ยังเปิดตัวรุ่นที่ใหญ่ขึ้น เสียงดีขึ้น (และราคาแพงขึ้น) ในชื่อว่า Google Home Max ด้วยเช่นกัน

Google Home Max Inside

ทาง Google อธิบายว่า Google Home รุ่นแรกเสียงก็ดี แต่คิดว่าน่าจะทำให้ดีกว่าเดิมได้อีกมาก ทำให้พัฒนารุ่นใหม่นี้อย่างที่เห็น ข้างในมี Woofers สองตัวขนาด 4.5 นิ้ว และลำโพงทวีตเตอร์ขนาด 0.7 นิ้ว ทำให้ได้เสียงที่ดีกว่า Google Home รุ่นแรกถึง 20 เท่าเลยทีเดียว ส่วนด้านหน้าของลำโพงนั้นยังคงเป็นผ้าเหมือนกับ Home Mini  และ Home ปกติ

นอกจากฮาร์ดแวร์ที่ทำให้เสียงดีขึ้นแล้ว Google Home Max มีระบบเรียนรู้ Machine Learning ที่ชื่อว่า Smart Sound ที่จะปรับเสียของลำโพงตามตำแหน่งที่มันถูกวาง เพื่อให้ได้เสียงที่ดีที่สุด โดยสามารถวางได้ทั้งแนวตั้ง และแนวนอน

ตัวลำโพงรองรับการเชื่อมต่อด้วย Bluetooth, Google Cast หรือแม้กระทั่งเสียบพอร์ตลำโพง 3.5 มม มีให้เลือกสองสี คือ Chalk (ขาว) และ Charcoal (ดำ)

สำหรับฟีเจอร์อื่นๆ ของ Home Max นั้นไม่แตกต่างจาก Google Home รุ่นอื่นมากนัก เช่นการฟังเสียงผู้ใช้งานระหว่างเล่นเพลง การส่งข้อความไปยังเครื่องอื่น การโทรออก ฯลฯ

Google Home Max จะเริ่มวางจำหน่ายในสหรัฐเดือนธันวาคม ราคาแพงกว่าเดิมเยอะเพราะขายที่ $399 ดอลลาร์สหรัฐ ผู้ที่ซื้อในสหรัฐจะได้แถมฟรีบริการ YouTube Red เป็นเวลา 12 เดือน และคงต้องเตือนก่อนว่าการนำ YouTube Red มาใช้ที่ประเทศไทยก็ยังจะเห็นโฆษณาอยู่ดีนะ เพราะบ้านเราไม่ได้มีให้ใช้อย่างเป็นทางการนั่นเอง

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save