News & Update

Google ประกาศจัด Game Developers Summit ที่งาน GDC 2020

Google ได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับวงการเกมส์มาหลายปีแล้ว โดยทุกปีที่งาน Game Developers Conference มักจะไปออกบูธและโฟกัสเรื่องคลาวด์กับมือถือเป็นหลัก

Google ได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับวงการเกมส์มาหลายปีแล้ว โดยทุกปีที่งาน Game Developers Conference มักจะไปออกบูธและโฟกัสเรื่องคลาวด์กับมือถือเป็นหลัก

Google Game Developer Stadia

สำหรับปีนี้งาน GDC 2020 จะจัดขึ้นในเดือนมีนาคม Google ก็จะมีส่วนร่วมในงานนี้ด้วยเช่นกัน โดยจะจัดงานที่ชื่อว่า Google for Game Developers Summit โดยจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ของ Google ที่เกี่ยวข้องกับเกมส์ ซึ่งก็คาดว่าน่าจะมีตั้งแต่กระบวนการพัฒนา ระบบโครงสร้างพื้นฐานอย่างคลาวด์ที่รองรับการใช้งานจำนวนมากๆ รวมไปถึงการจัดจำหน่าย เช่น Google Play หรือระบบเล่นอย่าง Stadia อีกด้วย โดย Google จะขึ้นพูด Keynote ในงานวันแรก

ปีที่แล้ว Google โชว์ Stadia ในงานหลังจากพัฒนามาพักใหญ่ๆ และใช้ชื่อว่า Project Stream โดยในงานทาง Google แยก Keynote เปิดตัวออกจากเวทีหลัก แต่ปีนี้ Google ไม่มีเวทีแยกเหมือนปีที่ผ่านมา ทำให้คาดว่าไม่มีการเปิดตัวอะไรใหม่

อาทิตย์ที่แล้ว Google ประกาศความร่วมมือกับ Activision Blizzard หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการให้เกมส์ทั้งหมดย้ายไปรันบน Google Cloud หรือให้สิทธิสตรีมมิ่งการแข่งขันผ่าน YouTube แต่เพียงรายเดียว

ที่มา – 9to5Google

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save