News & Update

Google Clock อัพเดทถัดไป จะปลุกให้ตื่นกันด้วยเพลงบน Spotify

Google Clock Spotify

Google เขียนบล็อกอัพเดทว่าในอัพเดทถัดไปของแอพ Google Clock นอกจากจะตั้งเสียงปลุกเดิมๆ ที่ใช้กันมานาน เราจะสามารถตั้งนาฬิกาปลุกให้ปลุกด้วยเพลงจาก Spotify ได้แล้ว

Google Clock

ฟีเจอร์ใหม่นี้รองรับทั้ง Spotify Free และ Spotify Premium ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชันไหนก็สามารถใช้งานกันได้ แต่ทั้งสองแอพต้องอัพเดทเป็นเวอร์ชันล่าสุดเสียก่อน โดยเราจะเลือกได้ว่าจะปลุกด้วยเพลง หรือเพลย์ลิสต์ใด โดยระบบจะเลือก Morning Playlist มาให้จำนวนหนึ่ง แต่ถ้าไม่ชอบหรืออยากได้เจาะจงเพลงไหนเป็นพิเศษก็สามารถเลือกได้เช่นกัน

นอกจากจะเลือกเพลงปลุกได้แล้ว เรายังสามารถตั้งค่าให้มือถือเล่นเพลงต่อไปแม้จะปิดนาฬิกาปลุกแล้วก็ตาม สำหรับอัพเดทนี้ Google ระบุว่าน่าจะเปิดให้ดาวน์โหลดกันได้ภายในสัปดาห์นี้เป็นต้นไป โดยมือถือจะต้องเป็นระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop ขึ้นไปถึงจะใช้งานได้

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save