Applications

Samsung Good Lock 2020 พร้อมใช้งานบน One UI 2.0 แล้ว

Good Lock 2020

เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมาทางซัมซุงเปิดอัปเดต Good Lock 2020 ให้กับสมาร์ตโฟนของซัมซุงที่อัปเดตเป็น Android 10 และที่ได้รับการอัปเดตเป็น One UI 2.0 แล้ว

Good Lock เป็นแอปที่ซัมซุงพัฒนาขึ้นตั้งแต่ปี 2019 เป็นเครื่องมือสำหรับปรับแต่งสมาร์ตดฟนของคุณ สามารถปรับแต่งทุกอย่างบหน้าจอโฮมสกรีน, ล็อกสกรีนและธีม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมาทางซัมซุงเปิดอัปเดตแล้วสำหรับ Good Lock 2020 ให้กับสมาร์ตโฟนของซัมซุงที่อัปเดตเป็น Android 10 และที่ได้รับการอัปเดตเป็น One UI 2.0

Samsung Good Lock 2020

ตามที่ตารางการอัปเดตของ Good Lock จะรองรับเครื่องที่อัปเดตเป็น One UI 2.0 เท่านั้น ส่วนสมาร์ตโฟนที่ยังเป็น Androin 9 และ One UI 1.5 น้ันต้องติดตั้งแอป APK เวอร์ชั่นเก่าจากนอก Galaxy Store

Samsung Good Lock 2020
สามารถดาวน์โหลดแอปเวอร์ชั่นล่าสุดได้ที่ Galaxy Store คลิก (เปิดได้บนสมาร์ตโฟนเท่านั้น)

 

Samsung Good Lock 2020

Good Lock รองรับการปรับธีมสีที่ต้องการรวมถึงธีมมืด ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าของระบบ, ปรับปรุงฟังก์ชั่น QuickStar, Task Changer และ Routines ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ที่มา : xda-developers, sammobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save