News & Update

GSMarena เผยพบ Nokia 9 รุ่น RAM 8GB โผล่บนเว็บทดสอบมือถืออย่าง GeekBench !

Nokia 8

แม้ HMD Global ยังไม่ได้เปิดตัว Nokia 9 แต่ช่วงนี้ก็กลายเป็นข่าวหลุดบ่อยๆ ล่าสุดไปโผล่บนเว็บทดสอบมือถืออย่าง GeekBench ว่ามีรุ่นที่มีหน่วยความจำสูงถึง 8GB

แม้ว่า HMD Global ยังไม่ได้เปิดตัว Nokia 9 อย่างเป็นทางการ แต่ช่วงนี้ก็กลายเป็นข่าวหลุดบ่อยๆ ล่าสุดสื่อข่าวรายใหญ่อย่าง GSMarena ก็ได้เผยว่าพบของมูลของเจ้าโนเกียรุ่นนี้ไปโผล่บนเว็บทดสอบมือถืออย่าง GeekBench และมีข้อมูลว่ารุ่นนี้มีหน่วยความจำสูงถึง 8GB อีกด้วย

Nokia 9 :GeekBench Score

Nokia 9

ก่อนหน้านี้มีข่าวมาแล้วว่า โนเกีย 9 จะมีชื่อพัฒนาว่า Heart สเปคนับว่าจัดเต็มสมเป็นรุ่นบนของปี 2017 ไม่ว่าจะเป็นหน่วยประมวลผล Snapdragon 835 กล้องคู่ด้านหลัง และราคาวางจำหน่ายสูงถึง 750 ยูโร (ราวๆ 29,000 บาท) เมื่อพิจารณาจากชื่อและสเปคแล้วคาดว่า Unknown Heart ก็คือ โนเกีย 9 รุ่นทดสอบที่มี RAM มากถึง 8GB นั่นเอง

จากข้อมูลที่ระบุหน่วยประมวลผลว่า ARM implementer 81 architecture 8 variant 10 part 2048 revision 1 ยาวๆ นี้ก็คือ Snapdragon 835 นั่นเอง

(รูปจากข่าวเก่า – หลุดอีกรอบ!! โผล่ภาพจริงตัวเครื่อง โนเกีย 9 แบบเป็นๆ พร้อมสเปคแรงสมคำร่ำลือ)

จากข้อมูลที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้ โนเกีย 9 จะมีหน้าจอขนาด 5.3 นิ้ว (QHD) พื้นที่ในตัว 64GB และกล้องหลังคู่ 13 Megapixel สำหรับหน่วยความจำเป็นไปได้ว่าจะมีจำหน่ายสองรุ่น คือรุ่น RAM 4GB และรุ่น 8GB ส่วนจะขายด้วยกัน หรือจำกัดเอาไว้ขายบางประเทศ (เช่นจีน) คงต้องรอดูหลังจากการเปิดตัวล่ะครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save