News & Update

หลุดคะแนน Geekbench ของ Honor Magic 2 ก่อนเปิดตัวเพียง 2 วัน

Honor Magic 2 สมาร์ทโฟนทรงสไลด์กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ แต่ตอนนี้มีทั้งภาพหลุด สเปคหลุด คลิปหลุด และคะแนน Geekbench หลุดมาด้วยแล้วจ้า

ในช่วงสัปดาห์นี้ต่างก็มีงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และแก็ดเจ็ตอื่นๆ กันอย่างไม่ขาดสาย แถมเรื่องข่าวหลุดนี่ก็มีเยอะไม่ใช่เล่นเหมือนกัน ล่าสุดกับสมาร์ทโฟนที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 31 ตุลาคมนี้อย่าง Honor Magic 2 สมาร์ทโฟน 6 กล้องทรงสไลด์ดีไซน์สวย ซึ่งนอกจากจะมีทั้งภาพหลุด สเปคหลุด ไปจนถึงคลิปหลุด คราวนี้มีคะแนนหลุดมาด้วยซะอย่างนั้น

Honor Magic 2

โดยคะแนนดังกล่าวเป็นคะแนนทดสอบประสิทธิภาพจากแอพพลิเคชั่น ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ชิปเซ็ตรุ่นล่าสุดอย่าง Kirin 980 จึงเป็นการเปิดเผยถึงศักยภาพของเจ้า Kirin 980 ซึ่งในภาพยังเผยรายละเอียดเช่น ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์พาย 9.0 และ 8 GB RAM ซึ่งคะแนนที่ได้นั้นเป็นคะแนน 3316 single-core และ 9534 multi-core แต่คะแนนในส่วนนี้น่าจะมาจากเครื่องเดโม่ ยังไม่ใช่เครื่องสำหรับการขายแต่อย่างใด แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ถือว่าเป็นคะแนนค่อนข้างสูงทีเดียว พอๆ กับคะแนนประสิทธิภาพของ Huawei Mate 20 Pro เลยล่ะ

Honor Magic 2 Geekbench

ซึ่งในช่วงเวลานี้ ชิปเซ็ต Kirin 980 มีเฉพาะในสมาร์ทโฟนหัวเว่ยซีรี่ส์ Mate รุ่นล่าสุด และ Honor Magic 2 จะเป็นสมาร์ทโฟนอันดับแรกที่ชิปเซ็ตตัวนี้พร้อมกับแกน Cortex-A76 2 แกนที่ความเร็ว 2.6 GHz อีกสองแกนคือ 1.92 GHz และ Cortex-A55 4 ตัวที่ความเร็ว 1.8 GHz

Honor Magic 2 Unboxing

ส่วนการเปิดตัว Honor Magic 2 จะเกิดขึ้นในวันพุธที่ 31 ตุลาคมนี้ และเริ่มฉายทีเซอร์ผ่านโฆษณาทางทีวีก่อนเปิดตัวเรียบร้อยแล้ว ซึ่งวิดีโอนี้จะกลับไปสู่การเปิดตัว Honor Magic ครั้งแรก และเป็นการเปรียบเทียบระหว่างโทรศัพท์เครื่องใหม่เข้ากับการสร้างสรรค์จักรวาล

ที่มา mysmartprice gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save