News & Update

Samsung เปิดตัวสายรัดข้อมืออัจฉริยะ Samsung Gear Fit2 Pro

แม้ว่า Samsung จะไม่ได้เปิดตัว Gear Fit2 Pro บนเวทีเดียวกันกับ Samsung Galaxy Note 8 แต่ว่าสายรัดข้อมืออัจฉริยะตัวนี้ก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วบนเว็บไซต์

แม้ว่า Samsung จะไม่ได้เปิดตัว Gear Fit2 Pro บนเวทีเดียวกันกับ Samsung Galaxy Note 8 แต่ว่าสายรัดข้อมืออัจฉริยะตัวนี้ก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วบนเว็บไซต์ของทาง Samsung

Gear Fit2 Pro

Samsung Gear Fit2 Pro เป็นสายรัดข้อมือที่มีหน้าจอขนาด 1.5 นิ้ว ( 216 x 432 พิกเซล) เป็นจอโค้งแบบ Super AMOLED เหมือนรุ่นที่เคยวางจำหน่ายมาแล้ว ในตัวมี GPS และแบตเตอรีขนาด 200 mAh ในเครื่องมีพื้นที่เก็บข้อมูล 4GB และรันระบบปฏิบัติการ Tizen OS ของทาง Samsung

ตัว Gear Fit2 Pro นั้นโฆษณาเอาไว้สำหรับนักออกกำลังกายอย่างการว่ายน้ำ เนื่องจากสามารถใส่ดำน้ำได้ลึก 50 เมตร โดยตัวมันสามารถตรวจจับการออกกำลังกายได้เอง และบันทึกข้อมูลได้ทันที

Samsung Gear Fit 2 Pro specs

สำหรับราคาและวันวางจำหน่ายนั้นยังไม่เปิดเผยออกมาครับ แต่ข่าวลือก่อนหน้าชี้ว่า Samsung จะขาย Gear Fit2 Pro ในราคา $199.99 ดอลลาร์สหรัฐ เข้าบ้านเราน่าจะราวๆ 7000 ขึ้นไปนี่แหละ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save