News & Update

หลุด! Samsung Gear Fit 2 Pro สายรัดข้อมือรุ่นใหม่ เอาใจสายเฮลตี้ คาดเปิดตัวพร้อม Note 8

Gear Fit 2 Pro

สายรัดข้อมือรุ่นใหม่ชื่อว่า Samsung Gear Fit 2 Pro ที่มีการต่อยอดจากรุ่นเดิม Samsung Gear Fit 2 ด้วยหน้าตาที่ดูดีขึ้นและความสามารถที่เพิ่มมากขึ้น

ทางเว็ปไซต์  Venturebeat.com ได้โพสข่าวข้อมูลหลุดจากซัมซุงซึ่งเป็นข้อมูลสายรัดข้อมือรุ่นใหม่ชื่อว่า Samsung Gear Fit 2 Pro ที่มีการต่อยอดจากรุ่นเดิม Samsung Gear Fit 2 ด้วยหน้าตาที่ดูดีขึ้นและความสามารถที่เพิ่มมากขึ้น 

Gear Fit 2 Pro

จะเห็นได้ว่าหน้าตานั้นดูดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ปัญหาเก่าจากรุ่นเดิมที่ผู้ใช้บ่นบ่อยๆว่าเวลาออกกำลังหนักๆสายจะหลุดง่ายนั้น รุ่นนี้ได้แก้ปัญหาแล้วด้วยการเปลี่ยนเป็นสายแบบนาฬิกาทั่วไป

Gear Fit 2

Gear Fit 2 รุ่นเก่า

รุ่นใหม่นี้ได้เพิ่มความสามารถในการกันน้ำสูงสุดถึง 50 เมตร (5 ATM)  และยังการันตีด้วยมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP-68 คราวนี้ใครที่ชอบว่ายน้ำแล้วอยากใส่สายรัดข้อมือไปด้วยก็ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปแล้ว

Gear Fit 2 Pro

รองรับการใช้งานทั้ง Android และ iOS พร้อมระบบ GPS ในตัว นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ในการเล่นเพลงผ่าน Spotify แบบออฟไลน์ได้ และยังรับบริการออนไลน์ระดับพรีเมี่ยมจากแอป Under Armour  1 ปี ฟรีๆด้วยล่ะ

Gear Fit 2 Pro

ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าจะเปิดตัวตอนไหนและมีราคาเท่าไหร่ แต่ไม่แน่ว่าอาจมีการเปิดตัวพร้อมกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy Note 8 ก็เป็นได้

ที่มา : VentureBeat, Sammobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save