News & Update

Garmin เปิดตัว VIVOMOVE TREND สมาร์ทวอทช์ดีไซน์อนาล็อกเรียบหรู จัดเต็มสมาร์ทฟีเจอร์ พร้อมระบบชาร์จไร้สาย

Garmin เปิดตัว VIVOMOVE TREND สมาร์ทวอทช์ดีไซน์อนาล็อกสุดเรียบหรู จัดเต็มสมาร์ทฟีเจอร์ พร้อมระบบชาร์จไร้สาย

การ์มิน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก เปิดตัว VIVOMOVE TREND สมาร์ทวอทช์ดีไซน์อนาล็อกรุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยหน้าปัดเข็มนาฬิกาบอกเวลาสุดคลาสสิคที่ผสมผสานกับสมาร์ทฟีเจอร์ได้อย่างลงตัว จัดเต็มครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน ทั้งฟีเจอร์ติดตามข้อมูลสุขภาพและการออกกำลังกาย อาทิ การติดตามความเครียด (Stress Tracking) การให้คะแนนประสิทธิภาพของการนอน (Sleep Score) และอีกหลากหลายโหมดกีฬาในตัว มาพร้อมระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ ระบบชำระเงินไร้สัมผัส Garmin Pay และแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 4 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ นอกจากนี้ VIVOMOVE TREND ยังเป็นสมาร์ทวอทช์ซีรีส์แรกของการ์มินที่สามารถชาร์จไร้สาย (Wireless Charging) กับแท่นชาร์จที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Qi1 ได้อีกด้วย โดยมาในราคา 9,990 บาท เตรียมพร้อมจัดงานอีเว้นท์ที่สายอาร์ตพลาดไม่ได้ เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ ‘GET A PERFECT LOOK AROUND THE CLOCK’ กับกิจกรรม CIRCLE ME MY VIVOMOVE TREND ตั้งแต่วันที่ 4 – 6 มีนาคมนี้ เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ เวิ้งกาลิเลโอเอซิส ซอยเพชรบุรี 10 บีทีเอสราชเทวี

คุณหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “VIVOMOVE TREND ไม่เพียงเป็นไฮบริดสมาร์ทวอทช์ที่ผสมสานดีไซน์อนาล็อคเข้ากับสมาร์ทฟีเจอร์ของสมาร์ทวอทช์เท่านั้น แต่ยังเป็นผลลัพธ์ของการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างแฟชั่นและฟังก์ชัน ด้วยขนาดหน้าปัดที่พอเหมาะพอดี และดีไซน์เรียบหรู ที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์การใช้งานครบครัน ทั้งฟีเจอร์ติดตามข้อมูลสุขภาพ การออกกำลังกาย และแจ้งเตือนอัจฉริยะ ทั้งยังสามารถชาร์จด้วยระบบไร้สาย ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และลดความยุ่งยากในการพกพาสายชาร์จได้ด้วย จึงสามารถตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาไฮบริดสมาร์ทวอทช์คู่ใจที่สวมใส่ได้ในทุกโอกาส และสามารถรองรับการใช้งานได้ทุกกิจกรรมตลอดวัน”

“นอกจากนี้ การ์มินยังได้จัดกิจกรรม CIRCLE ME MY VIVOMOVE TREND ขึ้นเพื่อตอกย้ำถึงความคุ้มค่าในการเลือกใช้สมาร์ทวอทช์หนึ่งเรือนที่สามารถอยู่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแอคทิวิตี้ในทุกๆ วันของคุณได้อย่างลงตัวตั้งแต่เช้าจรดเย็นกับจุดเด่นเรื่องความยาวนานของอายุแบตเตอรี่ ผ่านการจำลองสถานการณ์จริงที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของผู้สวมใส่ โดยภายในงานประกอบไปด้วยโซนกิจกรรมมากมายที่ผสมผสานกลิ่นไอของความเป็นอนาล็อกสะท้อนภาพลักษณ์ที่ชัดเจนของ GARMIN VIVOMOVE TREND พร้อมเชื่อมกับพื้นที่แห่งศิลปะเข้าไว้ด้วยกัน อาทิ โซนโฟโต้บูธ โซนคาเฟ่ โซนแกลอรี่ และที่ขาดไม่ได้ คือ โซนกิจกรรมเพื่อกระตุ้น Heart Rate พร้อมขนรางวัลมากมายมาเซอร์ไพรส์ผู้ร่วมงานมูลค่ารวมกว่า 30,000 บาท นอกจากนั้น ยังมีเซทเครื่องดื่มจากร้าน piccolo vicolo ที่พัก 1 คืนจาก GalileOasis Boutique Hotel รวมถึงรางวัลใหญ่กับ VIVOMOVE TREND ที่เป็นไฮไลท์ภายในงาน โดยงานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 4 – 6 มีนาคมนี้ เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ เวิ้งกาลิเลโอเอซิส ซอยเพชรบุรี 10 บีทีเอสราชเทวี เข้าร่วมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย” คุณหรรษา กล่าว

AN EVERYDAY ACCESSORY เครื่องประดับคู่ใจที่สวมใส่ได้ในทุกวัน

VIVOMOVE TREND มาพร้อมดีไซน์แบบนาฬิกาอนาล็อกสุดคลาสสิค โดยมีเข็มนาฬิกาซ้อนทับอยู่บนหน้าจอ Full-dial
ที่ถูกซ่อนไว้ เมื่อสัมผัสไปที่หน้าปัด จอสมาร์ทวอทช์จะปรากฏขึ้น พร้อมกับเข็มนาฬิกาที่กางออก ให้ผู้สวมใส่สามารถใช้งานสมาร์ทฟีเจอร์ในการติดตามข้อมูลสุขภาพ และดูแจ้งเตือนต่างๆ ได้อย่างชัดเจน

โดยสมาร์ทวอทช์ซีรีส์นี้มีให้เลือกถึง 4 สีด้วยกัน ได้แก่ สีดำ สีไอโวรี่ สีเฟรนช์เกรย์ และสีมิสต์เกรย์ มาพร้อมกรอบสแตนเลสสตีล (Stainless Steel) กระจกหน้าปัดทรงโดม และสายรัดข้อมือซิลิโคนสวมใส่สบาย แมทช์ได้ง่ายกับการแต่งตัวทุกลุคในทุกโอกาส จึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นเครื่องประดับคู่ใจที่สวมใส่ได้ในทุกวัน

Garmin VIVOMOVE TREND

ESSENTIAL SMART FEATURES ครบทุกฟีเจอร์การใช้งาน

ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อกับการแจ้งเตือนอัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถรับข้อความ อีเมล ตลอดจนติดตามการอัพเดทโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้จากบนข้อมือ เพียงเชื่อมต่อ VIVOMOVE TREND เข้ากับอุปกรณ์ที่รองรับ จับคู่ได้ทั้งกับสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android พิเศษสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนระบบ Android สามารถตอบกลับข้อความแบบเรียลไทม์ได้จากสมาร์ทวอทช์ทันที VIVOMOVE TREND ยังรองรับการใช้งาน Garmin Pay ให้ผู้สวมใส่สามารถชำระเงินแบบไร้สัมผัสด้วยนาฬิกาผ่านบัตรเครดิตจากธนาคารที่รองรับ และพิเศษสุดสำหรับผู้ใช้งานชาวไทยคือ บริการ Garmin x Rabbit บริการชำระเงินด้วย Garmin Pay โซลูชันการชำระเงินแบบไร้สัมผัส ผ่าน Rabbit Card ณ ผู้ให้บริการที่มีสัญลักษณ์ยินดีต้อนรับ Rabbit Card นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกอุ่นใจยิ่งขึ้นอย่างฟีเจอร์การติดตามความปลอดภัย (Safety and Tracking Features) ที่ผู้สวมใส่สามารถส่งตำแหน่งที่อยู่ ณ ปัจจุบันไปยังรายชื่อผู้ติดต่อที่กำหนดไว้ หรือตั้งค่าให้ส่งอัตโนมัติเพื่อความปลอดภัยในระหว่างการทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ก็ได้เช่นกัน2 ผู้สวมใส่ VIVOMOVE TREND ยังสามารถดูข้อมูลสุขภาพและการออกกำลังกายโดยละเอียด เชื่อมต่อและแข่งขันกับเพื่อน หรือสมัครเข้าร่วมชาเลนจ์ต่างๆ ได้ฟรี ผ่านแอปพลิเคชัน Garmin Connect บนสมาร์ทโฟน

LIVE WELL ตัวช่วยสร้างสุขภาพดี

VIVOMOVE TREND อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ติดตามสุขภาพมากมายที่ช่วยให้ผู้สวมใส่เข้าใจอินไซด์สุขภาพของตัวเองมากยิ่งขึ้น3 จึงสามารถดูแลสุขภาพเชิงรุก และเริ่มปรับเปลี่ยนพฤติกรรมให้มีสุขภาพที่ดีได้ ด้วยฟีเจอร์เหล่านี้

  • ตรวจวัดระดับพลังงานของร่างกาย (Body Battery) เพื่อวางแผนการทำกิจกรรม และพักผ่อนให้เหมาะสมกับระดับพลังงานของร่างกายในแต่ละช่วงเวลา
  • ติดตามอัตราการเต้นของหัวใจจากข้อมือ (Wrist-based Heart Rate)4 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรับแจ้งเตือนเมื่อมีอัตราการเต้นของหัวใจสูงหรือต่ำผิดปกติในขณะที่ร่างกายไม่มีการเคลื่อนไหว
  • ทำความเข้าใจการนอนหลับและการฟื้นฟูร่างกายของตัวเองให้มากยิ่งขึ้น ผ่านฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับขั้นสูง (Advanced Sleep Monitoring) ของการ์มิน ผู้ใช้จะได้รับผลคะแนนคุณภาพการนอน และข้อมูลการนอนภาพรวมซึ่งจะแสดงระยะการนอนหลับ (Sleep Stage) ในคืนที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังสามารถแสดงข้อมูล ความเครียด ความอิ่มตัวออกซิเจนในเลือด (Pulse OX)5 และอัตราการหายใจขณะนอนหลับ เพื่อประเมินการนอนของผู้ใช้ให้สมบูรณ์รอบด้านมากยิ่งขึ้น
  • ติดตามความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (Pulse Ox) ตลอดวัน และระหว่างการนอนหลับ เพื่อสังเกตและติดตามว่าร่างกายสามารถดูดซับออกซิเจนได้ดีมากน้อยเพียงใด
  • ฟีเจอร์ติดตามความเครียด (Stress tracking) จะแสดงข้อมูลระดับความเครียดในแต่ละวัน เมื่อมีความเครียดมากเกินไป ผู้ใช้จะได้รับการแจ้งเตือนให้ฝึกหายใจ เพื่อผ่อนคลายจากความเครียด ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันของฟีเจอร์ติดตามการหายใจ การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ และการเปลี่ยนแปลงระดับความเครียด
  • ฟีเจอร์ติดตามสุขภาพผู้หญิง (Women’s Health Tracking) ผู้ใช้สามารถติดตามรอบเดือน หรือการตั้งครรภ์ บันทึกอาการ ตลอดจนรับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการออกกำลังกาย และโภชนาการ ผ่านแอปพลิเคชัน Garmin Connect บนสมาร์ทโฟน หรือแอปพลิเคชัน Women’s Health Tracking ในสมาร์ทวอทช์

Garmin VIVOMOVE TREND

GET ACTIVE สนุกไปกับการออกกำลังกาย

เปลี่ยนความซ้ำซากจำเจในการออกกำลังกายรูปแบบเดิมๆ ค้นหาโหมดการออกกำลังกายที่แปลกใหม่และหลากหลาย ไปกับโปรไฟล์การออกกำลังกายในตัวของ VIVOMOVE TREND ที่มีทั้งโยคะ การฝึกความแข็งแรงกล้ามเนื้อ (Strength Training) คาดิโอ การวิ่ง และโหมดอื่นๆ อีกมากมาย มาพร้อมการเชื่อมต่อกับจีพีเอสของสมาร์ทโฟนที่ช่วยให้สามารถติดตามเส้นทาง ระยะทาง และความเร็วระหว่างทำกิจกรรมกลางแจ้งอย่างการเดิน วิ่ง หรือขี่จักรยานได้อย่างถูกต้องแม่นยำ ผู้สวมใส่ VIVOMOVE TREND ยังสามารถติดตามสถิติการนับก้าว (Step) นับจำนวนขั้นบันได (Floors Climbed) การเผาผลาญแคลอรี่ และนาทีความเข้มข้นการออกกำลังกาย (Intensity Minutes) ได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ VIVOMOVE TREND ยังมีฟีเจอร์วัดอายุของสุขภาพ (Fitness Age) ซึ่งคำนวณจากกิจกรรมที่ออกกำลังกายในแต่ละสัปดาห์ อัตราการเต้นของหัวใจขณะพัก และดัชนีมวลกายหรือเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกาย6 เพื่อประเมินว่าร่างกายของผู้ใช้มีอายุสุขภาพน้อยกว่าหรือมากกว่าอายุจริง พร้อมทั้งแนะนำเคล็ดลับการออกกำลังกายเพื่อลดอายุสุขภาพให้อีกด้วย

Garmin VIVOMOVE TREND

VIVOMOVE TREND พร้อมให้ผู้ที่ชื่นชอบไฮบริดสมาร์ทวอทช์ดีไซน์เรียบหรูมีสไตล์จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3jFy2g0 หรือที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand

Note:

1 แท่นชาร์จไร้สายไม่รวมอยู่ในบรรจุภัณฑ์ การใช้งานร่วมกับแท่นชาร์จไร้สายจากผู้ผลิตรายอื่นไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
2 เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานร่วมกันเท่านั้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ Garmin.com/ble  หากต้องการทราบข้อกำหนด / ข้อจำกัดด้านความปลอดภัยหรือติดตามผล กรุณาอ่านที่ Garmin.com/safety 
3 Activity tracking accuracy
4 ฟีเจอร์นี้จะแจ้งเตือนเมื่ออัตราการเต้นของหัวใจสูงหรือต่ำกว่าจำนวนครั้งต่อนาทีตามที่ผู้ใช้เลือกหลังจากช่วงที่ไม่มีกิจกรรมเท่านั้น ไม่สามารถแจ้งเตือนโรคหรือภาวะที่เกี่ยวกับหัวใจ และไม่สามารถรักษาหรือวินิจฉัยทางการแพทย์ได้ โปรดทำตามคำแนะนำของผู้เชียวชาญด้านสุขภาพหากเกิดอาการที่เกี่ยวกับหัวใจ
5 อุปกรณ์นี้ไม่ใช่เครื่องมือทางการแพทย์ ไม่ได้มีไว้ใช้ในการวินิจฉัยหรือติดตามอาการทางการแพทย์ใดๆ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Garmin.com/ataccuracy และมีให้บริการในบางประเทศเท่านั้น
6 Index™ หรือ Index S2 สมาร์ทสเกล (จำหน่ายแยกกัน) จำเป็นต้องใช้เปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกายเพื่อวิเคราะห์อายุสุขภาพในอนาคต

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save