Gadget

Garmin Forerunner 935 นาฬิกาสำหรับไตรกีฬาลูกเล่นเพียบ | nAtz

Garmin Forerunner 935 นาฬิกาแบบ GPS Multi-Sport ที่พัฒนาต่อยอดให้ใช้งานกับกีฬาต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งมีลูกเล่นรอบรับกับการออกกำลังกายแบบต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน

Garmin Forerunner 935 

https://www.youtube.com/watch?v=wGh9gvCl-7Y

หลังจากที่ได้รับความนิยมสูงมากกับนาฬิกาเพื่อการออกกำลังกาย Garmin ได้เปิดตัวรุ่นใหม่แบบ GPS Multi-Sport ที่พัฒนาต่อยอดให้ใช้งานกับกีฬาต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้นด้วยไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง จักรยาน ว่ายน้ำ ตีกอล์ฟ สกี ปีนเขา ฟิตเนส ฯลฯ ซึ่งมีลูกเล่นรอบรับกับการออกกำลังกายแบบต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน ตัวเรือนของ Garmin Forerunner 935 นั้นเป็นหน้าปัดวงกลมแต่มีน้ำหนักเบาแค่ 49 กรัม หน้าจอสี 1.2 นิ้ว 240 x 240 พิกเซล

สามารถวัดอัตราการเต้นหัวใจได้ในตัว มีลูกเล่นเทียบเท่ากับรุ่นใหม่ Fenix 5 เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ได้เลยเพื่อเก็บข้อมูลการออกกำลังกายของเรา การใช้งานตามปกติสามารถใช้ได้ 2 สัปดาห์ แต่ถ้าใช้งานเต็มรูปแบบทั้งวัดการเต้นหัวใจ และ GPS เพื่อการออกกำลังกายจะสามารถใช้งานได้ 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้นที่ 17,000 บาท ดูแล้วน่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจมากสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายหลายๆ รูปแบบ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save