Gadget

Garmin เปิดตัวสินค้าใหม่ในไทย Vivofit 2, Vivoactive และ fenix 3

บริษัท ESRI ประเทศไทย จำกัด ผู้แทนจำหน่ายแบรนด์ Garmin ในประเทศไทยได้ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์ wearable device เซ็ตใหม่ประจำครึ่งปีแรกของปีนี้ ทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน คือ Garmin Vivofit 2 สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพรุ่นล่าสุด, Garmin Vivoactive นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นแรกจาก Garmin และ Garmin fenix 3 นาฬิกาไตรกรีฬารุ่นล่าสุด

บริษัท ESRI ประเทศไทย จำกัด ผู้แทนจำหน่ายแบรนด์ Garmin ในประเทศไทยได้ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์ wearable device เซ็ตใหม่ประจำครึ่งปีแรกของปีนี้ ทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน คือ Garmin Vivofit 2 สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพรุ่นล่าสุด, Garmin Vivoactive นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นแรกจาก Garmin และ Garmin fenix 3 นาฬิกาไตรกรีฬารุ่นล่าสุด

 

Garmin Vivofit 2

สายรัดข้อมือรุ่นปรับปรุงที่สามารถบอกทั้งเวลา และเวลาที่ต้องขยับตัวแล้ว (นั่งนานเกินไปจะเตือนให้ออกกำลังกาย) โดย Garmin vivofit 2 นี้จะมีการเตือนพร้อมเสียงแล้ว  ส่วนฟีเจอร์อื่นๆนั้นก็จะมีการปรับปรุงจอใหม่เป็นแบบ Backlight อ่านง่ายแม้อยู่ในที่มืด, วัดระยะก้าว, ระยะทาง, แคลอรี่ที่ถูกเผาผลาญ และเชื่อมต่อกับแอพ Garmin Connect แบตอยู่ได้นาน 1 ปี

Garmin---04

Garmin---02

 

กันน้ำได้เช่นเคย (กันได้สูงสุดระดับ 5ATM)

Garmin---05

 

Garmin Vivoactive

Garmin บอกว่านี่คือ smartwatch เรือนแรกของพวกเขา หน้าตาการดีไซน์ใกล้เคียงกับแบรนด์อารยธรรม โดยเป็นนาฬิกาอัจฉริยะหน้าจอสัมผัส มี GPS ภายในตัวเอง  สามารถนำไปใช้งานกับกีฬาได้หลายประเภท เช่น วิ่ง, กอล์ฟ, จักรยาน, ว่ายน้ำ และวัดการเคลื่อนไหว ซึ่งกีฬาเหล่านี้จะมีแอพกีฬาประเภทต่างๆติดตั้งไว้ในนาฬิกา นอกจากนี้ก็จะมีฟีเจอร์ต่างๆ อย่างเช่นการแจ้งเตือน, มีแอพเฉพาะชื่อ Connect IQ, หน้าจออ่านได้ชัดแม้อยู่กลางแดด, แบตเตอรี่ใช้งานได้ 3 สัปดาห์

Garmin---09

Garmin---010

 

Garmin fenix 3

เป็นนาฬิกา Triathlon รุ่นที่ 3 ของ Garmin แล้ว มีดีไซน์ทรงสปอร์ตสวยงามและทนทาน มี GPS ในตัวที่รองรับสัญญาณดาวเทียม GLONASS และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่คือ Auto Climb/Run, Climb Odometer สำหรับนักปีนเขา และยังมีโหมด UltraTrack ที่สามารถใช้ GPS ต่อเนื่องได้ยาวนานมากถึง 50 ชั่วโมง นอกจากนี้คุณสมบัติทางการกีฬาอย่างเช่นไตรกีฬาก็โดดเด่นมาก เพราะสามารถใช้งานได้ทั้งบนอานจักรยาน, วิ่งบนท้องถนน และสระว่ายน้ำ โดยมีคุณสมบัติเด่นๆ อย่างเช่น Running Dynamics, Recovery Check (เครื่องจับเวลาการฟื้นตัว), Swim Metrics, Swim Drill Loggings และวัดค่า VO2 Max เป็นต้น

Garmin fenix 3 นั้นมีด้วยกัน 2 รุ่นคือ รุ่นธรรมดามี 2 สี คือ สีเงิน และ สีเทา วัสดุตัวเรือนเป็นเหล็กกล้าไร้สนิม และอีกรุ่นพิเศษ fenix 3 Sapphire มีตัวเรือนเหล็กกล้าไร้สนิมสีดำ กระจกกันรอยแซฟไฟร์ และสายเหล็กกล้าไร้สนิม นอกจากนี้จะแถมสายยางให้เปลี่ยนในเซ็ตด้วย ตัวนาฬิกา Garmin fenix 3 สามารถเชื่อมต่อเข้ากับแอพ Connect IQ ของ Garmin ได้

Garmin---08

 

Garmin fenix 3 รุ่น Sapphire

Garmin---07

 

เทียบ Garmin fenix 3 รุ่น Sapphire กับรุ่นปกติ

Garmin---06

 

 

ราคาขายของแต่ละรุ่นมีดังนี้

Garmin Vivofit 2 ราคา 4,750 บาท

Garmin Vivoactive ราคา 9,700 บาท / Bundle set) ราคา 11,100 บาท

Garmin fenix 3 ราคา 15,490 บาท / Bundle Set ราคา 17,490 บาท

Garmin fenix 3 รุ่นพิเศษ Sapphire (กระจกเป็นแซฟไฟร์ และสายเป็นสแตนเลส) ราคา 18,990 บาท / Bundle Set ราคา 20,490 บาท

* Bundle Set คือมี HR Monitor รวมอยู่ในเซ็ต

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save