News & Update

ครั้งแรกในไทย! Galaxy Z Flip สีทอง “Mirror Gold” เฉดสีใหม่ ลิมิเต็ดเอดิชัน

ครั้งแรกในไทย! ซัมซุงส่ง “Galaxy Z Flip” สีทอง “Mirror Gold” เฉดสีใหม่ ลิมิเต็ดเอดิชัน พร้อมสะกดทุกสายตา ให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

Galaxy Z Flip (กาแลคซี่ ซี ฟลิป) สมาร์ทโฟนพับได้สุดไอคอนิกจากซัมซุง หลังประเดิมวางขายสองสีสุดชิคอย่างสีม่วง Mirror Purple และสีดำ Mirror Black ในไทยไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดได้เปิดตัวอีกหนึ่งสีสุดหรู สีทอง “Mirror Gold” ให้สายแฟชาวไทยได้ยลโฉมและเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้

กาแลคซี่ ซี ฟลิป สีใหม่ล่าสุดอย่างสี Mirror Gold โดดเด่นสะกดทุกสายตาด้วยโทนสีทองสุดพรีเมียม พร้อมประกายแวววาวที่เล่นกับแสงได้อย่างสวยงามในทุกองศา ดีไซน์โค้งมนเรียบหรูบนรูปทรงพับได้อันเป็นเอกลักษณ์ มอบสัมผัสสุดเอ๊กซ์คลูซีฟไม่เหมือนใครทุกครั้งที่ใช้งาน  

ทั้งนี้ ด้าน Form Factor หรือรูปทรงพับได้ ของ กาแลคซี่ ซี ฟลิป ยังมอบประสบการณ์การใช้งานที่แปลกใหม่และแตกต่างจากสมาร์ทโฟนทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ทั้งในแง่ของขนาดที่สามารถพับให้เล็กกะทัดรัด พร้อมให้เก็บใส่กระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋าถือใบจิ๋วได้อย่างลงตัว รวมถึงเมื่อกางเครื่องออก ผู้ใช้ยังจะพบกับหน้าจอขนาดใหญ่เต็มตาถึง 6.7 นิ้ว ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมบานพับซึ่งได้รับการออกแบบให้ปรับองศาการพับจอได้ตามต้องการ จึงสามารถวางเครื่องบนพื้นราบเพื่อใช้งานแบบ Hands-free ได้ เหมาะสำหรับการดูวิดีโอ YouTube ครีเอทมุมถ่ายเซลฟี่ใหม่ๆ ไปจนถึงการสร้างสรรค์คอนเทนต์ VLOG ก็ทำได้โดยไม่ต้องหาที่พิงโทรศัพท์หรือพึ่งขาตั้งกล้องอีกต่อไป

Galaxy Z Flip

นอกจากด้านเฉดสี ดีไซน์ และนวัตกรรมอันล้ำสมัยแล้ว ซัมซุงยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง Google เพื่อยกระดับประสบการณ์การดูวิดีโอ YouTube บน กาแลคซี่ ซี ฟลิป ไปอีกขั้น ด้วยการปล่อยอัปเดทให้กับแอปพลิเคชัน YouTube สำหรับสมาร์ทโฟนพับได้ เพื่อรองรับการใช้งานสองหน้าจอหรือ Flex Mode ให้เป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ และมอบความเพลิดเพลินในการรับชม YouTube ให้กับผู้ใช้ได้อย่างเต็มที่และสะดวกกว่าที่เคย โดยเมื่อใช้งานใน Flex Mode บริเวณจอด้านบนของ กาแลคซี่ ซี ฟลิป จะปรากฏภาพคอนเทนต์วิดีโอจาก YouTube ที่ถูกปรับสัดส่วนให้พอดีกับหน้าจอขนาด 4 นิ้ว ในขณะที่จอด้านล่างจะแสดงแถบเครื่องมือต่างๆ รวมถึงช่องคอมเมนต์และวิดีโอแนะนำ

นอกจากนี้  ซัมซุงยังมอบเอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกค้าสมาร์ทโฟนพับได้อย่าง กาแลคซี่ ซี ฟลิป ด้วยที่สุดแห่งการดูแลเหนือระดับกับ Galaxy Butler Gold มอบบริการช่วยเหลือพิเศษพร้อมการดูแลอย่างใกล้ชิดจากผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการรับ-ส่งตรวจเช็คเครื่องถึงที่ มอบความสะดวกสบายขั้นสูงสุดขณะเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการด้วยช่องทางพิเศษและบริการห้องรับรอง (Exclusive Lounge) ระหว่างรอรับบริการ รวมถึงรับประกันคุ้มครองเปลี่ยนหน้าจอ 1 ครั้ง ในระยะเวลา 1 ปีอีกด้วย 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเป็นเจ้าของ กาแลคซี่ ซี ฟลิป สีทอง Mirror Gold สุดหรูครั้งแรกในประเทศไทย ในราคา 44,900 บาท ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป ที่ Samsung Experience Store, Samsung.com และเอ๊กซ์คลูซีฟที่ AIS

Galaxy Z Flip

พรีวิว Samsung Galaxy Z Flip สมาร์ทโฟนฝาพับสุดชิคเพียง 44,900 บาท

เตรียมพบกับงาน Thailand Mobile Expo 2020 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

2-5 กรกฎาคม 2563 ไบเทคบางนา เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save