News & Update

รวมสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ที่คาดว่าจะเปิดตัว Galaxy Unpacked 2020

ก่อนงานเปิดตัว Galaxy Unpacked 2020 ในคืนนี้ ทีมงาน What Phone ขอรวมข้อมูลต่างๆ จากข่าวหลุด และคลิปวิดีโอที่ทาง Samsung ปล่อยออกมาเอง ซึ่งก็เดาไม่ยากว่าจะมีอะไรเปิดตัวบ้าง

ก่อนงานเปิดตัว Galaxy Unpacked 2020 ในคืนนี้ ทีมงาน What Phone ขอรวมข้อมูลต่างๆ จากข่าวหลุด และคลิปวิดีโอที่ทาง Samsung ปล่อยออกมาเอง ซึ่งก็เดาไม่ยากว่าจะมีอะไรเปิดตัวบ้าง วันนี้เราจึงรวบรวมข้อมูล และรูปภาพหลุดที่จะเปิดตัวในคืนนี้ครับ

Samsung Galaxy Note20 Series

จากภาพหลุดล่าสุดก็แทบจะมั่นใจได้ 100% เลยว่าจะออกมาแบบนี้แน่นอน ซึ่งจากข้อมูลจะมีออกมา 2 รุ่นนั่นก็คือ Galaxy Note20 ธรรมดา กับ Galaxy Note20 Ultra แบ่งรุ่นใหญ่รุ่นเล็กเหมือนกับ Galaxy S20 Series เลยก็ว่าได้

Galaxy Unpacked 2020

Galaxy Unpacked 2020

Samsung Galaxy Tab S7

แท็บเล็ตระดับ Flagship ของค่าย Samsung ที่คาดว่าจะใช้ชื่อรุ่น Galaxy Tab S7 ซึ่งโดยรวมยังดูคล้ายกับ Tab S6 โดยมีปากกา S Pen เหน็บไว้ที่ด้านหลังพร้อมกับชาร์จแบตเตอรี่ไปด้วยในตัว มารอชมว่าจะมีฟีเจอร์อะไรเด็ดๆ บ้างในคืนนี้

Galaxy Unpacked 2020

Samsung Galaxy Z Fold 2

สานต่อจากสมาร์ทโฟนหน้าจอแบบพับได้ มาคราวนี้หน้าจอด้านหน้ามีขนาดใหญ่เต็มพื้นที่ ไม่ต้องอึดอัดทนใช้หน้าจอเล็กด้านหน้าอีกต่อไป แต่ถ้าอยากได้จอใหญ่ระดับ Tablet ก็กางหน้าจอออกมา พร้อมที่จะให้คุณเต็มตาไปกับหน้าจอขนาดใหญ่ด้านใน 

Samsung Galaxy Watch 3

สมาร์ทวอชรุ่นใหม่ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู จอแสดงผลที่สมจริง ดูสวยงามกว่าเดิม คาดว่าจะมีทั้งรุ่น Bluetooth และรุ่น eSIM เช่นเคย

Samsung Galaxy Buds Live

หูฟัง True Wireless ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่หมดจดในรูปทรงเม็ดถั่ว โดยออกแบบมาคำนึงถึงหลักสรีระของใบหู ซึ่งจะช่วยให้สวมใส่ได้กระชับขึ้น และยังคงรองรับระบบชาร์จไร้สายผ่านสมาร์ทโฟนเช่นเคย มารอดูว่าเสียงจะดีแค่ไหน

ทั้งหมดคือผลิตภัณฑ์ที่คาดว่าจะเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked 2020 คืนนี้ ส่วนช่องทางการรับชมก็มีทั้ง YouTube, Facebook Fanpage และทางเวบไซต์ของทาง Samsung.com เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถือว่าไม่ดึกมาก และวันรุ่งขึ้นคาดว่าประเทศไทยน่าจะเปิดรับจองทันที เตรียมตัวกันได้เลยครับ 

ภาพจาก @evleaks

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save