News & Update

Samsung ปล่อยอัพเดทให้ Galaxy Tab S7 เป็น One UI 3.1

ในตอนนี้อุปกรณ์ที่ใช้งาน One UI 3.1 นั้นมีเพียงมือถือซีรีส์ Galaxy S21 เท่านั้น แต่ล่าสุด Samsung ปล่อยอัพเดทให้ซีรีส์ Galaxy Tab S7 อัพเกรดเป็นระบบปฏิบัติการดังกล่าวด้วย

Samsung Galaxy Tab s7 Update

Samsung Galaxy Tab S7 และ Tab S7+ กลายเป็นอุปกรณ์ตัวแรกที่ไม่ใช่ Galaxy S 21 และใช้งาน One UI 3.1 โดยอัพเดทนี้ปล่อยให้กับรุ่นที่วางจำหน่ายในเกาหลีใต้ ทั้งรุ่นที่เป็น WiFi, LTE, 5G โดยจะมีฟีเจอร์มากกว่า One UI 3.0 ที่เริ่มปล่อยให้มือถือหลายๆ รุ่นก่อนหน้านี้ไปแล้ว

ทาง Samsung ระบุเอาไว้ใน changelog ว่าเวอร์ชันนี้ได้รับการปรับปรุงหน้าตา และความปลอดภัยกับความเป็นส่วนตัว และปรับปรุงการทำงานในการเรียกแอพให้เร็วขึ้นกว่าเดิม และมีการปรับปรุงการทำงานหน่วยความจำให้คืนพื้นที่ไม่ใช้งานแล้วได้ดีขึ้น ส่วนแอพระบบที่รันเป็น Background ถูกแก้ไขใหม่ให้กินไฟน้อยลง ประสิทธิภาพสูงขึ้น และมีแพทช์ความปลอดภัยประจำเดือนมกราคม

อัพเดทดังกล่าวมีขนาดใหญ่ถึง 2,442 MB แนะนำให้ผู้ที่จะทำการอัพเกรดเชื่อต่อ WiFi และชาร์จเครื่องก่อนทำการอัพเดท เนื่องจากมีขนาดใหญ่และใช้เวลานาน

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save