News & Update

Galaxy Tab S2 Gold เปิดตัวใต้หวัน 11 สิงหาคมนี้

เมื่อเร็วๆ นี้ได้มีการประกาศวันเปิดตัว Galaxy Tab S2 Gold ขึ้นในหน้าเพจร้านค้า Samsung ของไต้หวัน ซึ่งจะมีกำหนดการวางจำหน่ายในเกาหลีใต้วันที่ 11 สิงหาคมนี้

เมื่อเร็วๆ นี้เองดูเหมือนว่า  Galaxy Tab S2 ได้มีการประกาศเปิดตัว Galaxy Tab S2 Gold  ขึ้นในหน้าเพจร้านค้า Samsung ของไต้หวัน ที่ตอนแรกได้บอกว่าจะวางจำหน่ายเพียงแค่สีดำและสีขาวเท่านั้น แต่กลับมีสถาณการณ์บางอย่างที่ส่งผลให้สีดำอาจจะหายไปจากหน้าเวปไซต์ร้านค้าของทาง Samsung ไต้หวัน และด้วยเหตุผลสำคัญที่เป็นตัวชี้วัดแนวโน้มว่า สีทองนั้นค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตลาดของทางเอเชีย จึงน่าจะมีความเป็นไปได้ว่าาสีทองที่กำลังมีการกล่าวถึงอยู่นี้ อาจจะกลายเป็นสีพิเศษที่ถูกเพิ่มเข้ามา หรือแทนที่สีเดิมที่มีอยู่ก็เป้นได้ ซึ่งกำหนดการวางจำหน่ายในเกาหลีใต้นั้นจะมีขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคมนี้

Galaxy Tab S2 Gold

galaxy-tab-s2-gold-1ด้านหน้า

 

 

galaxy-tab-s2-gold-2-620x413มุมเฉียง

และด้วยเหตุผลสำคัญอีกประการที่ว่า สีทองนั้นค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตลาดของทางเอเชียเอง จึงน่าจะเป็นไปได้ว่าาสีทองที่มีการกล่าวถึงอยู่นี้อาจจะกลายเป็นสีพิเศษที่ถูกเพิ่มเข้ามา หรือแทนที่สีเดิมที่มีอยู่ก็ไม่แน่ซึ่งกำหนดการวางจำหน่ายในเกาหลีใต้นั้นจะมีขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคมนี้

galaxy-tab-s2-gold-3-620x413

 

ด้านหลัง

galaxy-tab-s2-gold-4-620x413

ด้านหลังมุมเฉียง

galaxy-tab-s2-gold-5-620x413

ด้านล่างตัวเครื่อง

galaxy-tab-s2-gold-6-620x413

ด้านข้าง

Galaxy Tab S2 นี้นับเป็นแท็บเล็ตระดับ high-end และยังคงเป็นแท็บเล็ตที่บางที่สุดจนถึงวันนี้ และมีจอแสดงผลเป็น Super AMOLED ที่ขนาด 9.7 นิ้ว สำหรับนำเสนอประสบการณ์ระดับ high-end ให้กับผู้ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมทั้งรองรับการเชื่อมต่อในรูปแบบ Wi-Fi / 3G / LTE  แบตเตอรี่ขนาด 5870  mAh  ขณะที่รุ่น 8.0 นิ้วมีแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh  ส่วนกรอบนั้นทำมาจากโลหะ, มีตัวเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือ นอกจากนี้ Samsung เองยังได้กล่าวว่าการแสดงผลบน Galaxy Tab S2 นั้นแสดงผลแบบอัตราส่วน 4: 3 ควบคู่ไปกับการอ่านในโหมดนำเสนอสำหรับการประชุม หรือการอ่านบทความเป็นเวลานานๆ อีกด้วย

แต่ข่าวลือของ Galaxy Tab S2 Gold นี้ก็ไม่ได้สร้างความแปลกใจมากมายสักเท่าไหร่ เพราะถ้าหากดูจากประวัติการเปิดตัวของ Samsung ย้อนกลับไปเมื่อหลายๆ รุ่นก่อนหน้านี้  ไม่ว่าจะเป็น Galaxy Alpha / Galaxy Note 4 /Galaxy S6  ที่เคยได้มีสีทองเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งสีให้ได้เลือกซื้อหามาอยู่ในครอบครองกัน นอกจากนั้นก็ยังมีสิ่งที่น่าสนใจบนหน้าเว็ปไซต์ของ Samsung ใต้หวันอีกอย่าง นั่นก็คือข้อมูลเกี่ยวกับตัว cover ของ Tab S2 ที่ทำออกมาให้มีสีสันสดใสมากมายให้ได้เลือกใช้ตามความชอบที่แตกต่างกันมากถึง 5 สี ได้แก่  สีขาว, สีดำ, สีทอง, สีฟ้า และสีแดงนั่นเอง แต่ถึงอย่างไรก็คงต้องติดตามอัพเดทข่าวคราวกันต่อไปว่า Samsung เค้าจะมีอะไรออกมาให้เราได้ตื่นเต้นหลบซ่อนไว้เป็นไฮไลท์ของงานอีกหรือไม่ต่อไป

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save