News & Update

ซัมซุงก้าวข้ามทุกขีดจำกัด! นำ Galaxy Studio ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย บุกกรุงเทพฯแล้ว !

ซัมซุงสร้างประสบการ์ณใหม่ เปิด Galaxy Studio อย่างยิ่งใหญ่กลางเมือง เพื่อให้ชาวไทยได้สัมผัส ซัมซุงกาแลคซี่เอส 8 สมาร์ทโฟน ไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮม กันแบบใกล้ชิด

วันที่ 01 มิถุนายน 2560 (วันนี้ ) ซัมซุงสร้างประสบการ์ณใหม่ เปิดตัว Galaxy Studio ( กาแลคซี่ สตูดิโอ) อย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเพื่อให้ชาวไทยได้สัมผัส ซัมซุงกาแลคซี่เอส 8 สมาร์ทโฟน ไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮม แบบใกล้ชิด

” Galaxy Studio ” 

Galaxy Studio

พร้อมรวมนวัตกรรมล่าสุดมาจัดแสดงในรูปแบบของการผสมผสานเทคโนโลยีกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ไม่ว่าจะเป็น หน้าจออัจฉริยะที่แสดงถึง Infinity Display อย่างสมจริง โซนถ่ายภาพในความมืด Let’s Capture in The Dark และผู้ช่วยอัจฉริยะอย่าง Bixby พร้อมด้วยเซอร์ไพร์สุดตื่นเต้นในทุกๆสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 1- 29 มิถุนายนนี้ ที่ลานพาร์ค พาราก้อน เวลา 10:00 – 21:00 น.

นาย วิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า ” เทคโนโลยีและนวัตกรรมถือเป็นปัจจัยในการขับเคลื่อนธุรกิจของซัมซุงที่เราทุ่มเทและให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง และการจัดแสดงทั้งเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่กาแลคซี่สตูดิโอที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียในวันนี้สะท้อนให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของซัมซุงในฐานะผู้นำทางด้านธุรกิจสมาร์ทโฟนและเป็นแบนด์ที่มีพลัง ไม่หยุดนิ่ง ภายใต้แนวคิด Do What You Can’t เพื่อนำเสนอรูปแบบของสตูดิโอ ที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ โดยประเทศไทยได้ถูกเลือกให้นำเทคโนโลยีล่าสุดมาให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการ์ณที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนนับว่าเป็นโอกาสสุดพิเศษที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด ”

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ซื้อเครื่อง ซัมซุงกาแลคซี่เอส 8 ภายในงาน กาแลคซี่ สตูดิโอ รับฟรีชุด Starter Kit และสิทธิพิเศษพร้อมบัตรกำนัลจาก สยามพาราก้อน สยามดิสคัฟเวอรี่ และสยามเซนเตอร์มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท และสำหรับสมาชิกบัตร VIZ Card รับเพิ่มทันที ลำโพง บลูทูธมูลค่ากว่า 3,190 บาท ตลอดระยะเวลาการจัดงาน  และนอกจากนี้ซัมซุงยังเอาใจคนรักกาแลคซี่ด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นที่ห้ามพลาดในทุกๆสัปดาห์ ดังนี้ 

  • 2 มิถุนายน 60 – เตรียมพบกับการพรีออเดอร์เคส ซัมซุงกาแลคซี่เอส 8 ที่ทุกคนรอคอยกับ ‘ ซัมซุง กาแลคซี่ เฟรนส์ x EXO ‘ ผสานเทคโนโลยี NFC ที่จะเปลี่ยนให้ซัมซุงกาแลคซี่เอส 8 เป็นโลกของเอ็กโซอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมเปิดให้จองครั้งแรกในประเทศไทยที่งานนี้ด้วยราคาเพียง 1,690 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาวและสีดำ และที่สำคัญมีจำนวนจำกัดเพียง 500 ชิ้นเท่านั้น

สำหรับแฟนพันธ์ุแท้! ผู้ที่จองและซื้อเคส EXO ในงานจะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ตของวง EXO ที่งาน Feoh Present 2017 BANGKOK SUPER LIVE จำนวน 2 ที่นั่ง (บัตรคอนเสิร์ตมูลค่า 8,040 บาท) โดยจะจับรางวัลเวลา 13:00 น.และประกาศผลในเวลา 14:00 น. ของวันที่ 9 มิถุนายน 60 

  • 10 มิถุนายน 60 – สาวกไลน์ และผองเพื่อนห้ามพลาดเมื่อ ซัมซุง ร่วมกับไลน์ ยกทัพความน่ารักมาที่ กาแลคซี่สตูดิโอมอบความสดใสผ่าน ซัมซุง x ไลน์เฟรนด์แอคเซสโซรี่ อุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นซัมซุงกาแลคซี่เอส 8 และ เอส 8 พลัส
  • 17 มิถุนายน 60 – ร่วมสัมผัสความเร็ว และความคมชัด ของกล้องซัมซุงกาแลคซี่เอส 8 ไปกับการเคลื่อนตัวที่พริ้วไหวของบาร์เทนเดอร์ ที่นอกจากจะได้ภาพสวยๆแล้ว คุณยังได้สูตรและวิธีทำค็อกเทลเก๋ๆกลับไปอีกด้วย
  •  24 มิถุนายน 60 – ซัมซุงเนรมิต กาแลคซี่สตูดิโอให้กลายเป็นรันเวย์ระดับไฮเอ็นท์ พร้อมลุ้นรับของรางวัลใหญ่ด้วยมูลค่าที่ประเมินไม่ได้

สำหรับใครที่อยากสัมผัสประสบการ์ณในแบบ Urban Living ชิคๆคูลๆ แบบนี้ละก็ สามารถเข้ามาดื่มด่ำบรรยากาศจริงไปกับ กาแลคซี่ สตูดิโอ แห่งนี้ที่จัดขึ้น ณ ลานพาร์คพาราก้อน ในเวลา  10:00 – 21:00 น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 29 มิถุนายนนี้ได้เลยค่ะ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save