News & Update

Samsung เร่งพัฒนา Galaxy Smart Tag แข่ง Apple AirTags ที่ยังไม่เปิดตัว

Samsung Galaxy Smart Tag Header

แหล่งข่าวเผยว่า Samsung กำลังเร่งพัฒนาที่ช่วยหาของ และจะใช้ชื่อว่า Galaxy Smart Tag เพื่อแข่งกับ AirTags จาก Apple ที่ยังไม่เปิดตัวในตอนนี้

Samsung Galaxy Smart Tag 2021

ในเอกสารส่งไปยัง กสทช อินโดนีเซีย (ITC) ระบุผลิตภัณฑ์รหัส EI-T5300 ใช้ชื่อว่า Galaxy Smart Tag ที่คาดว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์แบบเดียวกันกับ Apple AirTags คือเป็นอุปกรณ์ที่ใช้สัญญาณ UWB (Ultra Wide Band) ทำให้สามารถบอกได้ว่าของดังกล่าวอยู่ที่ไหน ทิศไหน ห่างออกไปกี่เมตร (หรือแม้กระทั่งเซนติเมตร)

แม้ว่า Apple จะยังไม่ได้เปิดตัว AirTags หรือเคยยอมรับต่อสื่อมวลชนว่าจะมีผลิตภัณฑ์ประเภทดังกล่าว แต่ที่ผ่านมาก็มีเอกสารหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นการจดทะเบียนสิทธิบัตร ภาพหลุดเรนเดอร์ รูปผลิตภัณฑ์ต้นแบบ รวมไปถึงโค้ดใน iOS จนเรียกได้ว่าน่าจะพร้อมนานแล้วเหลือแค่จะเปิดตัวเมื่อไหร่เท่านั้นเอง

ที่มา – Mac Rumors

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save