News & Update

Samsung ระบุ Galaxy S8 จะมีดีไซน์เฉี่ยว กล้องดีขึ้นกว่าเดิม

Samsung Pay

รองประธาน Samsung เผยว่า Samsung Galaxy S8 จะมีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว และกล้องที่ดีขึ้นกว่าเดิม โดยตอนนี้ Galaxy S8 เป็นมือถือที่ถูกคาดหวังว่าจะออกมาดี

รองประธาน Samsung ฝั่งมือถือ ได้เผยว่า Samsung Galaxy S8 จะมีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวมากขึ้น และกล้องที่ดีขึ้นกว่าเดิม (ต้นฉบับใช้คำว่า Slick design and an improved camera)

Samsung Galaxy S8 Edge

Lee Jae-yong รองประธาน ยังเผยอีกว่านอกจากกล้องกับดีไซน์ใหม่แล้ว ตัวเครื่องจะมี AI ให้บริการอยู่ด้วย แต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นผลมาจากการเข้าซื้อ Viv Labs เมื่อเดือนที่ผ่านมาหรือไม่ โดย Viv Labs นี้เป็นผลงานของทีมงานที่พัฒนา Siri จน Apple เข้าซื้อไปเมื่อหลายปีก่อนนั่นเอง

ไม่ว่าจะยังไง Samsung Galaxy S8 ก็ถูกตั้งความคาดหวังเอาไว้สูงมากจากหลายๆ ฝ่าย โดยหวังว่ามันจะช่วยกอบกู้ Samsung จากชื่อเสียงที่หมองหม่น และภาพลักษณ์ที่เสียหายไปในช่วง Galaxy Note 7 ได้

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save