News & Update

Galaxy S8 จะมีหน้าจอใหญ่ขึ้น ดึงดูดอดีตลูกค้า Galaxy Note 7

Samsung Galaxy S8

ข่าวลือเก่าระบุว่า Samsung Galaxy S8 จะมีหน้าจอ 5.1 นิ้ว และ 5.5 นิ้ว แต่ไม่แยกรุ่นหน้าจอแบน กับจอโค้งแล้วเนื่องจากจะเป็นจอโค้งทั้งคู่

เดิมนั้นมีข่าวลือว่า Samsung Galaxy S8 นั้นจะมีขนาดหน้าจอ 5.1 นิ้ว และ 5.5 นิ้ว แต่ทว่าจะไม่มีการแยกรุ่นหน้าจอแบน กับจอโค้งแล้วเนื่องจากจะเป็นจอโค้งทั้งคู่ แต่ข่าวลือใหม่ล่าสุดเปิดเผยว่า Samsung Galaxy S8 อาจจะขยายหน้าจอขึ้นเป็น 5.7 นิ้ว และ 6.2 นิ้ว แทน

Samsung Galaxy S8 Edge

แหล่งข่าว วงในระบุว่า Samsung เตรียมจะขยายหน้าจอขึ้น เพื่อเอาใจแฟนคลับ Galaxy Note 7 ที่ต้องผิดหวังกันไปก่อนหน้านี้ โดยจะให้หน้าจอใกล้เคียงกับ Galaxy Note 7 ที่เปิดตัวไป

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าปุ่ม Home จะถูกถอดออกไป ทำให้ Galaxy S8 มีหน้าจอเต็มด้านหน้ามากขึ้น ตัวอ่านลายนิ้วมือและปุ่ม Home จะย้ายไปอยู่บนหน้าจอแทน ทำให้หน้าจอมีสัดส่วนหน้าจอต่อแผงด้านหน้ามากขึ้นกว่าเดิม หรือแม้กระทั่งอาจจะย้ายปุ่ม Recent App, Back, Home ไปอยู่ด้านข้างแทนก็เป็นได้

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save