News & Update

เปิดตัว Galaxy S8 สีแดง Burgundy Red รับช่วงใบไม้เปลี่ยนสีในเกาหลีใต้

Samsung เปิดตัว Galaxy S8 สีแดง สีเข้มๆ รับช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่เกาหลีใต้ โดยสีดังกล่าวมีขื่อว่า Burgundy Red แดงเข้มๆ เหมือนสีใบไม้ที่กำลังจะร่วง

Samsung Galaxy S8 Burgundy Red

ปีที่แล้ว Samsung เปิดตัว Galaxy Note 7 สีใหม่ที่ชื่อว่า Blue Coral และหลังจากนั้นก็ออก Galaxy S7 สีดำสนิททั้งตัว ซึ่งคาดว่าเป็นเพราะเอามาสู้กับ iPhone สี Jet Black ดำขลับนั่นเอง มาคราวนี้ Samsung Galaxy S8 สีแดง ก็ต้องมา

แม้ว่าปีนี้ Apple จะไม่ได้ออก iPhone สีใหม่เหมือนปีที่แล้ว แต่ Samsung ก็ยังคงวางจำหน่าย Galaxy S8 สีใหม่อยู่ดี สีแดงนี้เข้ากันกับฤดูใบไม้ร่วงจริงๆ โดยทาง Samsung Mobile Korea ได้โพสต์วิดิโอโฆษณาลงใน YouTube Channel ของบริษัท แม้จะฟังภาษาเกาหลีไม่ออกก็เดาได้ว่าในวิดิโอพูดถึงเรื่องอะไรบ้าง

ข่าวร้ายก็เห็นจะเป็น Samsung จะวางจำหน่ายสี Burgundy Red ในเกาหลีใต้ก่อนเท่านั้น ยังไม่มีข้อมูลว่าจะนำสีดังกล่าวไปวางจำหน่ายในประเทศอื่นๆ ในอนาคตหรือไม่ บ้านเราคงต้องลุ้นกันสักหน่อย แต่สีแดงนี้สวยดีจริงๆ เลยนะเนี่ย

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save