News & Update

Samsung Galaxy S5 จะมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานด้วยมือเดียว และเครื่องเล่นแบบใหม่ที่เรียกว่า (Friends Music)

ซัมซุงได้จดสิทธิบัตรใหม่ในเกาหลี ด้วยกันถึง 2 ใบ ที่เรียกว่า KIPRIS ซึ่งใบแรกนั้นอาจเป็นไปได้ที่จะเป็นอินเตอร์เฟชแบบใหม่โดยจะมีฟังก์ชั่นการใช้งานมือเดียว

ซัมซุงได้จดสิทธิบัตรใหม่ในเกาหลี ด้วยกันถึง 2 ใบ ที่เรียกว่า KIPRIS ซึ่งใบแรกนั้นอาจเป็นไปได้ที่จะเป็นอินเตอร์เฟชแบบใหม่โดยจะมีฟังก์ชั่นการใช้งานมือเดียวได้สะดวกขึ้นเนื่องจากหน้าจอในปัจจุบันนี้มีขนาดใหญ่ขึ้น

samsung-interface-patent-1
ส่วนใบที่สอง มาพร้อมกับหน้าตาเครื่องเล่นเพลงแบบใหม่ สามารถเข้าถึงสังคมออนไลน์ในโหมดเครื่องเล่นเพลงได้ หรือโปรแกรมที่เรียกว่า แชร์เพลงไปยังเพื่อนได้ (Friends Music) 

samsung-galaxy-s5-mp3-friends-music

โดยคาดกันว่า ทั้งสองสิทธิบัตรนี้จะมาอยู่บน Samsung Galaxy S5 จากข่าวลือที่ผ่านมา บอกว่า S5 จะเปิดตัวในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2014 นี้ ก่อนงาน MWC 2014 ที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน

ที่มา sammobile

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save