News & Update

Samsung อาจจะเปิดตัว Galaxy S10 Lite, Note10 Lite ในงาน CES ต้นปีหน้า

จากข่าวลือตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลายๆ คนคงจะเดาได้ว่า Samsung เตรียมตัวจะเปิดตัว Galaxy S10 Lite และ Galaxy Note 10 Lite อย่างแน่นอน

จากข่าวลือตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลายๆ คนคงจะเดาได้ว่า Samsung เตรียมตัวจะเปิดตัว Galaxy S10 Lite และ Galaxy Note 10 Lite อย่างแน่นอน

Samsung Galaxy S10 lite

ข่าวลือหลุดออกมาทุกรูปแบบ ทั้งการยื่นเอกสารขอวางจำหน่ายไปยังกสทช หรือภาพหลุด สเปคหลุด ชิ้นส่วนหลุด อย่างสุดท้ายที่ทุกคนรอคอยก็คือการเปิดตัวและเริ่มวางจำหน่าย แหล่งข่าวรายงานจาก The Korean Herald รายงานว่า Samsung มีแผนจะเปิดตัวมือถือทั้งสองรุ่นในงาน CES 2020 ต้นเดือนมกราคมปีหน้า

ทุกวันนี้งาน CES ไม่ได้เป็นงานโชว์มือถือรุ่นใหม่เท่าไหร่นัก เนื่องจากในเดือนกุมภาพันธ์มีงาน Mobile World Congress ที่จัดเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ก็เป็นงานไอทีงานใหญ่แรกของทุกปี จึงไม่น่าแปลกใจนักถ้าหาก Samsung อยากจะใช้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ก่อนจะปิดซีรีส์ Galaxy S10 และ Note 10 ก่อนเข้าสู่ศักราชใหม่อย่าง Galaxy S11 ในเดือนถัดไป

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save