News & Update

Samsung เตรียมเอา Galaxy Note7 กลับมาขายใหม่อีกครั้งแบบ Refurbished

Note7-feature-clip

หลังจากที่แถลงชี้แจงปัญหาของ Galaxy Note7 ไปเมื่อเดือนม.ค. ว่าสาเหตุมาจากแบตเตอรี่ ตอนนี้มีรายงานว่า Samsung จะนำ Note7 มาขายใหม่แบบ Refurbished กลางปีนี้

หลังจากที่ทาง Samsung ได้แถลงชี้แจงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับ Galaxy Note7 นั้น สาเหตุมาจากแบตเตอรี่ ตอนนี้มีรายงานจากทางเกาหลีใต้ว่า Samsung เตรียมที่จะเอาเครื่อง Galaxy Note7 ที่มีอยู่ ออกมาขายใหม่อีกครั้งแบบ Refurbished ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

สินค้าแบบ Refurbished นั้นหมายถึงสินค้าที่ผลิตแล้วกลับมาแก้ไขและตรวจเช็คสภาพใหม่โดยโรงงานผู้ผลิต และจัดส่งออกมาจำหน่ายใหม่อีกครั้ง ในกรณีของ Galaxy Note7 นั้น Samsung จะทำการเปลี่ยนมาใช้แบตเตอรี่แบบใหม่ที่มีความจุน้อยลงกว่าเดิม และมีการเปลี่ยนตัวเฟรมภายนอกของเครื่องเป็นแบบใหม่ โดยเครื่อง Galaxy Note7 Refurbished นั้นจะถูกส่งขายในเฉพาะบางประเทศ คือ อินเดีย และ เวียดนาม เท่านั้น คาดว่าจะเริ่มขายในช่วงเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้

ในต่างประเทศนั้น การขายสินค้าแบบ Refurbished นั้นถือเป็นเรื่องปกติ โดยสมาร์ทโฟนเองก็มีผู้ผลิตหลายราย ไม่ว่าจะเป็น Apple หรือว่า Samsung เองก็เริ่มแล้วตั้งแต่ปีที่แล้วในสหรัฐอเมริกา โดยนำเครื่องที่มีปัญหาและลูกค้าส่งคืน มาทำการตรวจเช็คและซ่อมแซมตามมาตรฐานการผลิต แล้วนำออกมาจำหน่ายอีกครั้งในราคาที่ถูกกว่าเครื่องปกติ 

Samsung Galaxy Note7 Refurbished

ที่มา : GSM Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save