News & Update

เผยด้านมืด! ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy Note10+ Star Wars Special Edition

เมื่อสองกาแล็คซี่รวมตัวกัน! เมื่อทางซัมซุงประกาศเปิดตัว Samsung Galaxy Note10+ Star Wars edition นับว่าเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนๆ เซอไพรส์เป็นอย่างยิ่ง

เรียกได้ว่าเป็นเซอไพรส์จากทางซัมซุงที่ทำให้แฟนๆ สตาร์วอร์สต้องกรี๊ดไปตามๆ กัน เพราะทางซัมซุงประกาศเปิดตัว Special edition ของ Samsung Galaxy Note10+ แล้ว ก่อนที่หนัง Star Wars: The Rise of Skywalker จะเข้าฉาย 20 ธันวาคมนี้ นับเป็นการร่วมกันของสองแกแล็คซี่ (a galaxy far, far way กับ ซัมซุง “แกแล็คซี่”) เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองนั่นเอง

ซัมซุงจะปล่อยตัว Special edition ที่ออกแบบมาจากภาพยนตร์ระดับตำนาน Star Wars เป็นแรงบันดาลใจ รวมถึงแถมเนื้อหาดิจิทัลมาให้ด้วย โดยเจ้าเครื่องนี้จะวางขายพร้อม theme Star Wars แบบเฉพาะตัว มีทั้งภาพหน้าจอ อนิเมชั่นตอนปิดเครื่อง ไอคอน และเสียงต่างๆ ให้แฟนๆ แฮปปี้กัน โดย Samsung Galaxy Note10+ Star Wars Special Edition จะวางขายในตลาดบางประเทศ ตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป นับเป็นแผนความร่วมมือหนึ่งระหว่าง Samsung กับ Lucasfilm บริษัทผลิตภาพยนตร์ดังนั่นเอง

Samsung Galaxy Note10+ Star Wars

โดยสมาร์ทโฟนเวอร์ชั่นพิเศษนี้ เป็นการร่วมเฉลิมฉลองการออกฉายของภาพยนตร์ภาคล่าสุด Star Wars: The Rise of Skywalker สนนราคาที่ 1299 ดอลลาร์สหรัฐ วางขายตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม ในสหรัฐอเมริกา ตามร้านค้า Amazon, Best Buy บางสาขา, Microsoft Store บางสาขา Samsung.com และร้านค้า Samsung Experience Stores

ที่มา Samsung US Newsroom

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save