News & Update

หลุดภาพโปรโมทล่าสุดของ Samsung Galaxy Note 9 พร้อม S-pen รุ่นใหม่!

Galaxy Note 9

หลุดกันอย่างต่อเนื่องกับภาพด้านหลังพร้อม S-pen รุ่นใหม่ของสมาร์ทโฟนเรือธงจากซัมซุงอย่าง Samsung Galaxy Note 9 ที่แทบไม่ต่างจากรุ่นก่อนนัก

หลังจากที่เมื่อวานมีข่าวภาพหลุดด้านหน้าของสมาร์ทโฟนเรือธงครึ่งปีหลังของซัมซุงอย่าง Samsung Galaxy Note 9 ไปนั้น วันนี้ก็มีภาพหลุดด้านหลังพร้อมปากกา S-Pen รุ่นใหม่ของเจ้าตัวนี้ออกมาให้เห็นบนโลกออนไลน์แล้วครับ ทาง Whatphone ก็ไม่รอช้าเอามาฝากกันครับ

Samsung Galaxy Note 9 กับ S-Pen รุ่นใหม่

แหล่งข่าวลือที่น่าเชื่อถือจากประเทศจีนอย่าง Ice Universe ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ล่าสุดของ Samsung Galaxy Note 9 ออกมาบนโลกออนไลน์แล้ว ซึ่งทำให้เห็นถึงดีไซน์ด้านหลังแบบเต็มๆ ที่โชว์ให้เห็นว่ายังมีกล้องคู่แนวนอนแบบรุ่นก่อน และมีการย้ายตำแหน่งของเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมาอยู่ข้างล่างกล้องแบบเดียวกับ Samsung Galaxy S9 | S9+ ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

Galaxy Note 9

โดยแหล่งข่าวยังเผยอีกว่าเจ้า S-pen รุ่นใหม่สีเหลืองทองนี้ ด้วยคอนเซ็ปต์ The New Super Powerful Note จะมีการใส่แบตเตอรี่เพื่อให้รองรับ Bluetooth ในการใช้งานร่วมกับเจ้าซัมซุง Galaxy Note 9 นี้ อาทิ การสั่งงานจากปากกาให้เป็นปุ่มชัดเตอร์เพื่อทำการถ่ายภาพเซลฟี่, เป็นปุ่มกดเพื่อเล่นเพลงหรือหยุดเพลง เป็นต้น 

จากแหล่งข่าวข้างต้นก็น่าจะมีความเป็นไปได้สูงเลยล่ะที่ S-Pen รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับ Blutooth ซึ่งได้มีการตรวจสอบจาก FCC ที่เป็นหน่วยงานของสหรัฐอเมริกาว่าปากกาตัวนี้มีบลูธูทแน่นอนครับ

Galaxy Note 9 vs Galaxy Note 8

และนี่คือภาพของ Samsung Galaxy Note 9 กับ Samsung Galaxy Note 8 ในมุมเดียวกันซึ่งแทบจะไม่แตกต่างเลย ทั้งช่องเสียบ S-Pen, ช่องลำโพงพร้อมไมค์ตัดเสียงรบกวน, ช่องชาร์จแบบ USB Type-C และช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm

 

สเปคหลุดล่าสุดของซัมซุงกาแลคซี่โน้ต 9

  • มาพร้อมกับหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นก่อนเป็น 6.4 นิ้ว ความละเอียด QHD+ (2K) อัตราส่วน 18:5:9
  • รันบนชิปเซ็ต Exynos 9810 สำหรับโมเดลที่วางจำหน่ายในแถบเอเชีย และใช้ Snadragon 845 วางจำหน่ายในประบางประเทศ
  • RAM 6 GB พร้อมหน่วยความจำภายใน 64 GB (อาจมีโมเดล 256 GB วางจำหน่ายในบางประเทศ)
  • กล้องคู่ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล
  • รองรับฟีเจอร์ Iris Scanner สแกนม่านตาปลดล๊อคเครื่องได้แม้อยู่ในที่มืด
  • แบตเตอรี่ใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นก่อนโดยมีขนาด 4,000 mAh รองรับ Adative Fast Charge
  • รันบนระบบปฏิบัติการ Android 8.1 OREO ครอบทับด้วย Samsung Experience UI รุ่นล่าสุด 
  • คาดว่ารุ่นนี้จะมีให้เลือกถึง 5 สีด้วยกัน ได้แก่ Midnight Black, Coral Blue, Orchid Gray, Teddy Brown, และ Titanium Gray

Samsung Galaxy Note 9 Teaser

อย่างไรก็ตาม อีกไม่กี่สัปดาห์ เราก็จะได้เห็นว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงในครึ่งปีหลังของซัมซุง ในที่วันที่ 9 สิงหาคม 2018 นี้แล้ว ซึ่งทางเว็บไซต์เราก็ไม่พลาดที่จะนำข้อมูลของเจ้าตัวนี้มาฝากกันอย่างแน่นอนครับ

ที่มา : Sammobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save