News & Update

ตัวอ่านลายนิ้วมือใต้หน้าจอส่งผลความสว่างเพี้ยนอาจเป็นสาเหตุหลักที่ Note 8 ยังไม่ใส่มา

Fingerprint Scanner

แหล่งข่าวภายในวงการเผยว่า Samsung ตัดสินใจไม่ใส่ตัวอ่านลายนิ้วมือใต้หน้าจอใน Galaxy Note 8 ก็เพราะว่าทำให้ระบบความสว่างหน้าจอเพี้ยนผิดปกติไป

แหล่งข่าวภายในวงการเผยว่า Samsung ตัดสินใจไม่ใส่ตัวอ่านลายนิ้วมือใต้หน้าจอในกาแลคซี่  Note 8 เพราะยังไม่สามารถแก้ปัญหาระบบความสว่างหน้าจอเพี้ยนผิดปกติรอบๆ ตัวอ่านลายนิ้วมือได้

Note 8

Note 8

ปัญหาที่พบคือพื้นที่รอบๆ ตัวอ่านลายนิ้วมือจะมีความสว่างมากกว่าที่ควร ทำให้ความสว่างหน้าจอไม่เท่ากัน และทาง Samsung ยังหาทางแก้ปัญหานี้ไม่ได้ นี่อาจจะเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ Galaxy Note 8 ไม่ใส่ตัวอ่านลายนิ้วมือใต้หน้าจอมาอย่างที่หลายๆ คนคาดหวัง

ข้อจำกัดด้านเทคโนโลยีเหล่านี้ยังต้องการการวิจัยและทดลองอีกมาก รวมไปถึงการทดสอบด้านความปลอดภัยเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยแบบตอน Samsung Galaxy Note 7 อีกครั้ง และนั่นอาจจะทำให้วางจำหน่าย ซัมซุงกาแลคซี่โน๊ต 8 ไม่ทันสิงหาคมนี้

ตอนนี้คงจะเหลือแต่ iPhone 8 ที่ยังมีความหวังว่าจะมีตัวอ่านลายนิ้วมือใต้หน้าจอ ส่วน Samsung กว่าจะวิจัยพัฒนาเสร็จอย่างเร็วสุดก็คงจะเป็น Samsung Galaxy S9 ล่ะ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save