News & Update

Samsung Exynos ทวีตโปรโมทชิป Exynos 9 พร้อมมือถือที่อาจเป็น Note 8

Samsung Galaxy Note 8 นั้นกลายเป็นข่าวหลุดบ่อยครั้งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่ส่วนใหญ่จะเป็นภาพเรนเดอร์จากแหล่งข่าวต่างๆ จนกระทั่งวันนี้… มีภาพเรนเดอร์ที่น่าจะเป็น Galaxy Note 8 จากทาง Samsung เองที่หลุดมาพร้อมชิพ Exynos 9

Exynos 9

ที่ผ่านมาเราเห็นเรนเดอร์กันมาก็เยอะ ทั้งแบบจากจินตนาการ และจากข้อมูลที่หลุดออกมา แต่ภาพด้านบนสุดเป็นภาพจากฝั่งผลิตชิปของ Samsung เอง โดยภาพดังกล่าวปรากฏอยู่ในทวีตของ Samsung Exynos (ลิงค์ทวีตดังกล่าว) ทำให้ค่อนข้างน่าเชื่อถือว่าน่าจะเป็นภาพเรนเดอร์จาก Samsung Galaxy Note 8 จากตัวจริง

ทวีตดังกล่าวพูดถึงชิป Samsung Exynos 8895 หรือ Exynos 9 ชิปรุ่นล่าสุดที่อยู่ใน Samsung Galaxy S8 นั่นเอง แน่นอนว่ามือถือรุ่นบนตัวถัดไปอย่าง Samsung Galaxy Note 8 ก็ใช้ชิปรุ่นดังกล่าวด้วยเช่นกัน เพราะโดยปกติทุกปี Galaxy Note จะใช้ชิปประมวลผลตัวเดียวกับ Galaxy S อยู่แล้ว จากภาพที่เห็นพอจะกล่าวได้ว่า Samsung Galaxy Note 8 นั้นเหมือนกับจับ Samsung Galaxy S8 ไปยืดให้ยาวขึ้น

แต่ก็มีเรื่องที่น่าสงสัยเหมือนกัน เนื่อจากภาพด้านข้างตัวเครื่องไม่มีปุ่ม Power ให้กด ดังนั้นมีโอกาสที่ภาพนี้เป็นเพียงเรนเดอร์เฉยๆ ไม่ได้เจาะจงว่ามาจาก Samsung Galaxy Note 8 เหมือนกันนะเนี่ย เอาล่ะ เดี๋ยวสิงหาคมนี้ก็รู้แล้วว่าหน้าตาจะเป็นแบบนี้หรือเปล่า

ที่มา – Sam Mobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save